5 dấu hiệu vợ 'bỏ đói' chồng, đến khi ngoại tình lại hối không kịp

( PHUNUTODAY ) - Nếu bị vợ cai quá lâu thì đàn ông rất dễ rơi vào những trạng thái bị rối loạn tâm lý. Đàn ông sẽ dễ dàng khó chịu với những hành động của vợ. Họ sẽ lấy cái cớ rất nhỏ để chì chiết vợ.

Chồng dễ nổi cáu

Các nhà khoa học đã chứng minh được rằng, cơ thể đàn ông có một cơ chế hormone riêng biệt khiến họ không thể "nhịn yêu" quá ba tuần. Mặc dù thời gian "nhịn" có thể khác nhau nhưng việc thiếu sex quá ngưỡng sẽ khiến các chàng dễ thay đổi tính nết, cáu gắt vô cớ làm cho không khí gia đình căng thẳng.

Lúc này thì người vợ dịu dàng giống như cốc nước mát lạnh có thể làm dịu đi cơn nóng giận của anh ấy. Hãy chắc chắn rằng chồng chỉ cần được vợ chiều đúng lúc là lại mềm như bún ngay.

Chàng thường xuyên chì chiết vợ vì những lỗi nhỏ xíu

Nếu bị vợ cai quá lâu thì đàn ông rất dễ rơi vào những trạng thái bị rối loạn tâm lý. Đàn ông sẽ dễ dàng khó chịu với những hành động của vợ. Họ sẽ lấy cái cớ rất nhỏ để chì chiết vợ. Nếu bị vợ bắt nhịn quá lâu họ sẽ rơi vào trạng thái căng thẳng. Vậy nên trừ khi sức khỏe không cho phép hoặc đang thời kỳ bầu bí, mới sinh con, các chị đừng bao giờ bỏ đói chàng quá lâu nhé.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Anh ấy có thể bị chứng trầm cảm vì thiếu 'yêu'

Bị vợ bắt nhìn quá lâu sẽ khiến anh ấy mất đi thăng bằng cảm xúc và có nguy cơ trầm cảm. Những áp lực về tinh thần cũng như tâm lý, dễ khiến họ cảm thấy không vui và mất đi tự tin trong cuộc sống lứa đôi. Là một người vợ tuyệt nhất luôn ở cạnh yêu thương, cũng như ủng hộ cho vợ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Mất ngủ, ăn không ngon

Nếu như thiếu chuyện yêu thì anh ấy sẽ chẳng còn được vận động nhiều và dẫn đến chuyện ăn không ngon, ngủ không yên. Lúc này thì được gần vợ chẳng khác nào là liều thuốc bổ dưỡng tuyệt vời để giúp chồng giải tỏa được căng thẳng, ví bách và khó chịu.

Già nhanh hơn

Chuyện ''yêu'' được xem là nhu cầu bản năng của mỗi người, nhờ nó mà những hoạt động trong cơ thể diễn ra đúng với mọi quy luật tự nhiên hơn. Vì vậy, nếu thiếu ''yêu'' các chức năng trên cơ thể hoạt động trở nên rối loạn và càng thúc đẩy nhanh hơn quá trình lão hóa. Phụ nữ biết rõ điều này thì nhớ chiều chồng tới bến để được anh ấy cưng như nữ hoàng nhé.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link