5 điều mọi cô gái cần nhớ trước khi lấy chồng để không nói lời hối hận

( PHUNUTODAY ) - Hôn nhân không phải lúc nào cũng màu hồng. Vì vậy, mọi cô gái cần biết điều này trước khi lựa chọn bước vào cuộc sống hôn nhân:

Không có cuộc hôn nhân nào hoàn hảo

Mỗi gia đình sẽ có hoàn cảnh và cuộc sống khác nhau.Nếu bạn muốn một cuộc hôn nhân truyền thống, hãy sống chung với cha mẹ bạn. Nếu bạn muốn tự do bay nhảy khi đã kết hôn, tốt hơn hết bạn hãy ra sống riêng. Đừng để những ý kiến của người khác ảnh hưởng xấu đến cuộc hôn nhân của bạn bởi họ không phải người trong cuộc. Đồng thời đừng bao giờ cố sống theo cách mà người khác muốn bởi không ai hạnh phúc, vui buồn thay cho bạn.

Nấu ăn

Có thể bạn nghĩ nấu ăn quá đơn giản, nhất là khi công thức nấu ăn đầy trên mạng. Bạn chỉ cần tìm một từ khóa là sẽ ra ngay món mình cần. Tuy vậy, một khóa học bài bản sẽ cho bạn kiến thức đầy đủ hơn. Ngoài tăng chất lượng món ăn, bạn còn có thể lên lịch trình cho một chế độ dinh dưỡng đảm bảo sức khỏe, giúp bạn dễ dàng lựa chọn các món ăn cho bản thân và gia đình.

Ngoài ra bạn có thể chọn những khóa học chuyên sâu để chiều theo sở thích ăn uống riêng của chàng. Chàng thích ăn đồ tây, bạn sẽ học nấu món Âu, nếu chàng thích ưa bánh ngọt, bạn học làm bánh, rồi pha chế đồ uống và những cách thức bày biện.

vi-sao-con-gai-nhat-dinh-phai-co-gang

Người ta nói “tình yêu của đàn ông đi qua dạ dày”. Nếu bạn có thể nấu ăn ngon cho chàng, tổ chức những bữa cơm tối đầm ấm hay thỉnh thoảng là những bữa tiệc mời bạn bè đồng nghiệp của bạn và chàng, bạn không chỉ duy trì được mối quan hệ tốt với mọi người mà còn khiến chàng tự hào lắm đó.

Và cuối cùng, người ta nói nấu ăn bằng tình yêu sẽ rất ngon, bạn thử xem nào. Nếu bạn không có điều kiện theo những khóa học, với tình yêu và đam mê của mình bạn cũng có thể tự tìm hiểu và bổ sung kỹ năng cần thiết để trở thành một đầu bếp giỏi.

Massage

Massage không chỉ giúp bạn chăm sóc sức khỏe tổng thể, giảm đau, làm đẹp da, trị bệnh mà còn giúp thoải mái tinh thần. Bởi vậy, nếu bạn thuần thục môn học này bạn có thể làm cho bản thân mình khỏe mạnh và xinh đẹp hơn. Kế đó bạn có thể chăm sóc chồng, những đứa con và người thân trong gia đình. Hãy nhớ, 73% các nhà trị liệu massage đều là các chuyên gia chăm sóc sức khỏe. Bạn cũng có thể là là một “chuyên gia” cho gia đình của mình trước khi lấy chồng để thành vợ, thành mẹ.

Massege còn là một bí kíp tuyệt vời cho những màn yêu đương hoàn hảo. Với kỹ năng massage điêu luyện bạn sẽ dễ dàng chinh phục chàng, giúp chàng thư giãn hay khiến chàng hưng phấn đến không thế cưỡng lại. Với những lý do chính đáng đó, một khóa học nghiêm túc cho môn học này là khoản đầu tư sẽ sinh lời cho bạn.

Từ từ hãy sinh con

Trừ khi bạn kết hôn khi đã quá già, còn không, đừng vội vã sinh con ngay sau khi kết hôn. Hãy tạo cho mình có thời gian để học cách trở thành một người vợ trước khi chính thức làm mẹ. Hãy xây dựng nền tảng cuộc sống hôn nhân thật vững chắc trước khi chào đón đứa con đầu lòng.

Bởi có con đồng nghĩa với việc sẽ kéo theo rất nhiều phiền nhiễu mà khi chưa kịp thích nghi với cuộc sống gia đình, bạn sẽ trở nên rối loạn, vỡ mộng về hôn nhân. Hãy để một vài tháng đến chừng 1 năm sau khi kết hôn tận hưởng dư vị ngọt ngào của cuộc sống vợ chồng son.

Hãy dạy chồng cách đối xử với bạn

Khi vừa kết hôn, hai người sẽ phải tìm cách để đối xử với nhau thật tốt. Nếu như bạn biết phải im lặng trước những cơn nóng giận của chồng thì bạn cũng cần phải anh ấy rằng khi bạn tức giận, anh ấy cần cho bạn một không gian riêng. Mỗi người một tích cách khác nhau nên việc dạy cách ứng xử với nhau là điều cực kỳ quan trọng đối với các cặp mới cưới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link