5 điều người đàn ông chỉ khi yêu thật lòng mới có, chị em nắm lấy để không bị "lợi dụng"

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là dấu hiệu cho thấy người đàn ông đã yêu thật lòng mà các nhà khoa học đã nghiên cứu và chỉ ra. Hãy cùng xem đó là gì nhé!

Sẵn sàng công khai mối quan hệ với mọi người

Khi người đàn ông yêu ai đó thật lòng thì sẽ muốn người đó là một phần trong cuộc sống của họ. Tất nhiên, người đàn ông ấy sẽ bắt đầu muốn đánh dấu chủ quyền, việc đầu tiên là công khai mối quan hệ. Người đàn ông sẽ giới thiệu bạn gái với những người mà anh ấy cho là quan trọng. Người đàn ông ấy sẽ chẳng ngại ngần dẫn bạn gái đi gặp bạn bè thân thiết, ra mắt gia đình hay đăng lên mạng xã hội những bức ảnh chung của 2 người. Khi đàn ông làm những hành động này tức là muốn bạn gái an tâm và biến bản thân trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của bạn gái.

danong

Hơn nữa, mỗi khi gặp nhau, nếu người đàn ông thao thao bất tuyệt về bạn bè hoặc gia đình chàng thì chị em cũng tỏ ra khó chịu nhé. Đó là minh chứng tình yêu của người đàn ông dành cho bạn, bởi anh ấy muốn bạn hiểu về bạn bè và gia đình, để từ đó, hiểu luôn về chàng.

Ngược lại, nếu một đàn ông bảo với bạn rằng anh ta chưa muốn công khai bạn với ai đó thì dù với bất kì lí do nào cũng đừng bao giờ tin và hãy lựa chọn rời xa họ càng sớm càng tốt. Điều này chứng tỏ anh ta chưa thực sự yêu bạn, hoặc anh ta đang muốn "bắt cá hai tay", hoặc anh ta quá chưa đủ khả năng để che chở cho bạn, bên cạnh bạn suốt quãng đời còn lại.

Không chê điểm yếu của bạn

Đàn ông vốn được xem là trụ cột gia đình, là người mạnh mẽ, quyết đoán và tụ chủ để mang đến cho vợ con một cuộc sống đủ đầy, hạnh phúc. Đàn ông cũng thường bao dung, rộng lượng, và âm thầm lấy chính ưu điểm của mình để bù đắp nhược điểm của bạn đời. Đấy là tình yêu của một người đàn ông trưởng thành, chỉ hành động không cần nói nhiều.

Chỉ có tình yêu chân thành, thật lòng mới có đủ sức mạnh biến đổi trái tim của người đàn ông từ lạnh lùng trở nên ấm áp hơn bao giờ hết, chàng không bao giờ cố gắng muốn thay đổi bạn bằng mọi giá cả về tính cách lẫn ngoại hình mà sẽ chấp nhận con người thật của bạn. Vì vậy, nếu người đàn ông của bạn đã trao cho vợ những đặc quyền trên thì chứng tỏ anh ấy là người đàn ông rất yêu vợ. 

Tiết lộ chi tiết riêng tư về bản thân

Thông thường, đàn ông sẽ không nói chuyện quá nhiều với những người mà họ không quan tâm, vì thế, nếu có một chàng trai luôn dành thời gian nói chuyện với bạn hoặc kể cho bạn nghe những bí mật của mình, thì ắt hẳn trong trái tim người đó, bạn có một vị trí rất đặc biệt.

Phó giáo sư tâm lý học Cohen nói rằng, khi người đàn ông sẵn sàng tiết lộ điều riêng tư như nỗi sợ hãi sâu sắc nhất hay khát vọng lớn nhất với bạn thì chứng tỏ anh ấy đang thể hiện sự tin cậy đồng thời khẳng định anh ấy toàn tâm toàn ý với bạn. 

Theo Cohen, thường khi bắt đầu một mối quan hệ, đàn ông sẽ thể hiện cho bạn thấy phiên bản hoàn hảo nhất của anh ấy. Và theo thời gian, người đàn ông sẽ dần bộc lộ bản thân thực sự ví dụ như anh ấy hơi bừa bộn hoặc nói thật về thói xấu, hay một căn bệnh nào đó của anh ấy. Bởi vì lúc này chàng đã đủ tin tưởng bạn và cảm thấy thoải mái khi cho bạn thấy những điều đó.

TAGS:đàn ông
Theo:  khoevadep.com.vn copy link