Phụ nữ khôn có 5 tuyệt chiêu khiến đàn ông quấn chặt không muốn dứt ra

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ mạnh mẽ là tốt nhưng cũng cần có chút nhẹ nhàng, yếu đuối để được đàn ông yêu thương. Thay vì suốt ngày cằn nhằn chồng thì hãy cho anh ấy những cử chỉ thân mật khó quên.

Tỏ ra bí ẩn

Đàn ông là sinh vật ham thích mới mẻ, khám phá. Thế nên lúc nào bạn cũng nói hết cho đàn ông biết hết thì sớm muộn họ cũng chán ngán mà thôi. Một người đàn bà thông minh sẽ tặng cho người đàn ông nhiều bất ngờ. Thế nên chị em nhớ nhé, dù đã kết hôn hay đang yêu đương thì cũng đừng chia sẻ hết những suy nghĩ và khó khăn của mình với anh ấy. Chuyện gì có thể làm thì hãy tự quyết. Có những chuyện nên giữ kín trong lòng, có những điều nên là của riêng để tạo sức hút với chồng.

Lúc nào vui vẻ

Bất kỳ người đàn ông nào cũng cảm thấy thoải mái khi ở bên cạnh người phụ nữ lúc nào vui vẻ và yêu đời. Đàn ông họ cực kỳ ghét kiểu phụ nữ chỉ biết cau có, cằn nhằn. Những người chồng đi làm về không muốn chứng kiến vợ mình với khuôn mặt như thế.

Vậy nên chị em cần phải biết giữ không khí thoải mái cho gia đình. Hãy cho đàn ông cảm giác muốn về nhà để nghỉ ngơi, để được thấy hiểu và yêu thương.

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Cử chỉ yêu thương đặc biệt

Phụ nữ mạnh mẽ là tốt nhưng cũng cần có chút nhẹ nhàng, yếu đuối để được đàn ông yêu thương. Thay vì suốt ngày cằn nhằn chồng thì hãy cho anh ấy những cử chỉ thân mật khó quên. Đàn ông ai mà chẳng ưa ngọt. Chỉ cần bạn dịu dàng một chút, thấu hiểu một chút thì đàn ông sẽ sẵn sàng làm mọi thứ vì bạn mà thôi.

Đừng tra hỏi, hãy để anh ấy tự nguyện nói

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Mềm nắn rắn vuông, đàn ông cương thì chắc chắn phụ nữ phải nhu. Thay vì lúc nào tò mò hỏi anh ấy đi đâu, làm gì thì hãy để anh ấy tự nguyện báo cáo với bạn. Bởi đàn ông đã muốn lừa dối thì có vô vàn cách. Chỉ khi anh ấy sẵn sàng tự nguyện để bạn biết thì mới lo đi giữ vợ được.

Giữ bản thân sạch sẽ, thơm tho

Phụ nữ đẹp lúc nào được ưu ái. Nhưng không có nghĩa là phụ nữ bình thường thì không có sức hút, không giữ được chồng. Phụ nữ biết mình sạch sẽ và thơm tho, không ngừng chăm sóc bản thân thì lúc nào được đàn ông yêu thương.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link