5 hành động chỉ có ở những người đàn ông yêu vợ thắm thiết, chiều chuộng hết mực

07:44, Thứ ba 14/11/2023

( PHUNUTODAY ) - Muốn biết đàn ông yêu nhiều hay ít đừng nghe anh ta nói, hãy nhìn anh ta làm.

"Sơ hở" là ôm ấp

Nói cách khác chính là hai người lúc nào muốn quấn quýt lấy nhau. Khi một người đàn ông muốn dành thời gian bên bạn, không quan trọng bạn đang là người yêu hay vợ, họ chỉ muốn chứng tỏ tình cảm dạt dào dành cho bạn. Xa là nhớ, gần là cười.

Thử nhớ lại những lúc cả hai bên nhau thử xem, chẳng cần đi đâu xa xôi, chỉ đơn giản là ngồi trên ghế, xem bộ phim cũng khiến anh ấy hạnh phúc.

Luôn đứng về phía bạn, trao cho bạn động lực theo đuổi mục tiêu của riêng mình

Bạn có biết một mối quan hệ, một cuộc hôn nhân được coi là lành mạnh khi nào? Một trong những yếu tố vô cùng quan trọng chính là cả hai cùng hỗ trợ nhau để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình. Nếu không, việc đồng hành cùng nhau chẳng còn ý nghĩa gì nữa cả.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thế nên dù việc gì anh ấy cũng sẽ đứng về phía bạn, ủng hộ và khích lệ bạn.Họ có thể an ủi khi bạn chưa đạt được mục tiêu, trao cho bạn những lời nhận xét, góp ý chân thành để rút ngắn thời gian "về đích",...

Họ chủ động và cảm thấy hạnh phúc vì được chăm sóc bạn

Ví dụ khi bạn ốm, anh sẽ cực kỳ quan tâm đến bạn. Một người đàn ông yêu bạn, khi thấy bạn ốm họ sẽ chẳng thể nào ngồi yên được. Nếu không giỏi nấu nướng họ sẽ ra ngoài và mua món ngon cho bạn ăn. Cố gắng khiến bạn vui nhất.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Luôn nhắc về bạn với những tên gọi đầy sự tôn trọng

Một vài ông chồng sẽ dùng từ ''nó'' để chỉ vợ trước mặt người thân hoặc bạn bè. Một vài người sẽ dùng từ ''vợ con''. Điểm khác biệt ở đây là gì? Bạn có cảm nhận được không? Chính là mức độ tôn trọng mà anh ấy dành cho bạn khi nói về bạn với những người xung quanh.

Một người đàn ông yêu và tôn trọng vợ sẽ chẳng bao giờ dùng từ "nó" hoặc những danh xưng kém sang khác để nói về người phụ nữ họ yêu thương.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Lắng nghe và cùng bạn nói những câu chuyện nhảm nhí

Không phải lúc nào tình yêu cũng cần được thể hiện qua những chuyện to tát, đôi khi nó lại nằm ở việc nhỏ mỗi ngày. Nếu anh ấy chẳng ngại việc dành thời gian cho bạn, nghe bạn kể những câu chuyện phiếm thì chứng tỏ anh ấy vô cùng yêu bạn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Truy Nguyệt
Từ khóa: