Vì sao đàn ông thích chạm ngực phụ nữ khi hôn lẫn khi ân ái?

08:43, Thứ hai 13/11/2023

( PHUNUTODAY ) - Có bao giờ phụ nữ thắc mắc, tại sao đàn ông lại thích chạm vào ngực của phụ nữ cả khi hôn lẫn khi ân ái chưa?

Vì ''núi đôi'' mang vẻ đẹp nữ tính và khêu gợi

Dù phụ nữ có làn da trắng đến mấy, mặt đẹp hay dáng chuẩn đến đâu thì trong mắt đàn ông, vòng 1 cũng chẳng hề thay đổi, vẫn là điểm cần dừng mắt đầu tiên và lâu nhất. Nó như là thỏi nam châm về giới tính mà đàn ông tìm thấy vẻ đẹp mềm mại, quyến rũ của phụ nữ. Khi ngắm nhìn bộ ngực đẹp, họ sẽ lập tức có những liên tưởng xa xôi đến một thân hình gợi cảm của cô ấy.

Vì ''núi đôi'' hấp dẫn khi gần gũi

Đàn ông cũng hiểu vòng 1 chính là nơi tăng cảm hứng của phụ nữ nhất. Đây là cơ quan nhạy cảm xếp thứ 2 của phụ nữ. Nếu độ nhạy cảm vùng cấm địa 100 thì vòng 1 chiếm tới 90%. Đàn ông thừa hiểu điều đó và lúc nào đề cao vòng 1 của phụ nữ. Một núi đôi săn chắc, gợi cảm sẽ giúp cuộc vui của lứa đôi hoàn hảo hơn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Tiết lộ khả năng làm mẹ

Không chỉ mãn nhãn, theo các nhà nghiên cứu thì việc đàn ông thích ngắm vòng 1 phụ nữ còn xuất phát từ nhu cầu bản năng: duy trì nòi giống.

Nếu phụ nữ tìm đến những người đàn ông cao to, vũng chãi với hy vong có khả năng mang lại cho cô ta một đứa con thì đàn ông có khuynh hướng cuốn hút với những cô nàng có thể sinh con cho mình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Một người phụ nữ có vòng 1 đầy đặn thì chứng tỏ chủ nhân của họ ó lượng hormone estrogen cao, ngầm báo khả năng sinh nở của nàng cao hơn.

Đây chính là lời trấn an rằng đàn ông chọn cho mình người sinh những đứa con khỏe mạnh, đáng yêu và thông minh.

Những lợi ích liên quan dến vọng 1 có thể nhiều người chưa biết

Ngắm vòng 1 phụ nữ giúp đàn ông kéo dài tuổi thọ lên 5 năm và giảm nguy cơ đột quỵ hay trụy tim.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

- Đàn ông ngắm nhìn ngực phụ nữ 10 phút tương đương 30 phút tập thể dục nhịp điệu.

- Ngực trái thường to hơn: Khá khó để nhận biết nhưng ngực trái luôn luôn to hơn ngực phải. Chúng không bằng nhau một cách tuyệt đối. Đầu ngực cũng có nhiều kích cỡ và theo các hướng khác nhau.

Đàn ông bị hấp dẫn bởi vòng 1 chính là hiệu ứng não bộ diễn ra khi đàn ông bước qua tuổi dậy thì. Sự tiến hóa đã xác định đây là cơ chế thần kinh ở đàn ông giúp họ bị thu hút bởi ngực trong các bối cảnh tình dục bởi vì điều này sẽ giúp họ tạo nên sự liên kết với đàn bà.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Truy Nguyệt