5 item nhất định có trong tủ đồ của hội sành điệu trong năm mới

( PHUNUTODAY ) - Hãy cập nhật tủ quần áo của mình với những món đồ thiết yếu này để mỗi ngày trôi qua đều là ngày "mặc đẹp" ấn tượng.

Thời trang luôn biến đổi không ngừng, nhưng vẫn có những món đồ cơ bản không bao giờ lỗi mốt. Năm 2024 không nằm ngoại lệ, khi chúng ta chứng kiến sự lên ngôi của những món đồ vừa mang hơi hướng vintage lại tinh tế, thanh lịch. Dưới đây là danh sách những món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của những cô nàng sành điệu để tỏa sáng trong năm nay và những năm tiếp theo.

Áo khoác màu olive

Màu sắc này rất dễ kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau mà còn thể hiện được sự phóng khoáng, tự nhiên. Áo khoác màu olive với thiết kế thanh lịch có thể phù hợp trong mọi hoàn cảnh, diện đi làm hay đi chơi đều đẹp.

Empty

Áo lụa

Áo lụa là lựa chọn không thể bỏ qua. Đây cũng là item được các quý cô nước Pháp và nước Anh thanh lịch vô cùng yêu thích. Các nàng hãy chọn lựa những chiếc áo blouse có gam màu trung tính để dễ dàng phối hợp với các loại trang phục khác.

Empty

Trang sức ngọc tai

Ngọc trai từ lâu đã được xem là biểu tượng của sự thanh lịch và tinh tế. Những món trang sức ngọc trai không quá lòe loẹt nhưng vẫn toát lên được vẻ đẹp kiêu sa, phù hợp với mọi lứa tuổi và phong cách thời trang.

Empty

Áo len dệt kim

Áo len không chỉ giúp bạn giữ ấm trong những ngày lạnh mà còn khiến bạn trở nên nổi bật với phong cách thời trang đầy cá tính. Mẫu áo này giúp nàng thể hiện sở thích cá nhân. Đừng ngại ngần mà hãy sắm thật nhiều item này về tủ đồ.

Empty

Đây item thích hợp nhất để mặc quanh năm. Bạn có thể choàng hờ chúng qua vai cùng áo phông trắng, quần âu đen ống đứng và giày loafer, tuy đơn giản nhưng vẫn hiện lên nét đặc biệt nhờ cách phối mới lạ và phá cách.

Empty

Áo cổ lọ sát nách mang tone màu trung tính mang đến nét đẹp của quý cô thanh lịch tối giản. Không mang thiết kế cầu kỳ nhưng kiểu áo này có tác dụng rất lớn trong việc giúp người mặc toát lên phong thái kiêu sa, quyến rũ. Cô nàng này còn trang bị thêm một chiếc áo dệt kim mỏng nhẹ và sơ vin cùng quần âu cạp cao có chung tone màu xám.

 

Empty

Sơ mi và áo dệt kim vốn là những item basic cơ bản dù có bao nhiêu mốt ra đời thì hai sản phẩm này vẫn hot. Áo sơ mi vừa đem lại sự chỉn chu, chuyên nghiệp, vừa có tính trang trọng, thêm chiếc áo dệt kim sáng màu khoác trên người và quần vải ống rộng chính là gợi ý hoàn hảo cho các cô nàng công sở.

Empty

Sự đối lập nhau giữa vẻ thanh lịch của sơ mi trắng cùng nét cá tính của quần jeans nhưng bản phối này lại không khiến ngoại hình của fashionista Milda Gud trở nên gò bó hay lệch tone mà toát lên vẻ thời thượng cực kỳ. 

Túi xách đỏ tía

Đây là lựa chọn hoàn hảo để thêm vào bộ sưu tập của bạn. Gam màu này vừa nổi bật vừa dễ kết hợp, giúp bạn trở nên thu hút và quý phái. Nếu đã quá quen thuộc với những chiếc túi gam màu đen trắng basic, bạn hãy thử một lần chọn túi màu đỏ tía, chắc chắn tủ đồ của bạn sẽ trở nên mới mẻ hơn bao giờ.

Empty

Nắm bắt những xu hướng thời trang không chỉ giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống hàng ngày mà còn thể hiện được cá tính và phong cách riêng biệt. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link