5 kiểu áo mix cùng với quần âu đảm bảo sẽ cho bạn vẻ ngoài sang xịn mịn

( PHUNUTODAY ) - Kiểu quần này lý tưởng để kết hợp với 5 mẫu áo sau đây, giúp tạo nên bộ trang phục chuẩn mốt và sang xịn mịn.

Quần âu là món thời trang đặc trưng trong tủ đồ công sở. Kiểu quần này rất sành điệu, giúp nàng công sở có vẻ ngoài thu hút chứ không nhàm chán. Đây cũng là items lý tưởng kết hợp với 5 mẫu áo sau đây, giúp tạo nên bộ trang phục chuẩn mốt và sang xịn mịn.

Áo sơ mi dài tay

Sang đến mùa thu, áo sơ mi dài tay và quần âu chắc chắn là combo nhiều chị em diện. Sự kết hợp giữa áo sơ mi và quần âu sẽ mang đến bộ trang phục thanh lịch, đúng chất công sở.

Empty

Nếu yêu thích sự tối giản, chị em có thể chọn áo sơ mi và quần âu mang tông màu trung tính. Muốn vẻ ngoài nổi bật hơn, nàng công sở hãy diện áo sơ mi màu pastel, áo sơ mi kẻ hoặc áo sơ mi tông màu đậm.

Áo len cộc tay

Áo len cộc tay đang "phủ sóng" thời trang mùa thu,ngọt ngào nhưng cũng không kém phần nữ tính. Kết hợp áo len cộc tay với quần âu là ý tưởng tuyệt vời để tăng thêm sự thanh lịch, sang trọng.

Chi tiết sơ vin cho hiệu quả tôn dáng cao ráo, thon gọn. Cuối cùng, các mẫu giày như loafer, boots hay sneaker trắng sẽ góp phần cộng thêm điểm sành điệu, tinh tế cho bộ đồ.

Empty

Áo thun dài tay

Áo thun dài tay vốn là món thời trang năng động, trẻ trung nên cho hiệu quả "hack" tuổi tốt. Nếu kết hợp áo thun dài tay với quần âu, bạn còn có được vẻ ngoài thanh lịch, trang nhã. 

Các chị em thường chọn áo thun mang tông màu nhã nhặn, rồi sơ vin gọn gàng khi kết hợp với quần âu. Nhờ vậy, họ dễ dàng có được vẻ ngoài thanh lịch, tinh tế.

Empty

Áo blouse

So với áo sơ mi, áo blouse tạo ấn tượng nữ tính và mềm mại hơn. Kiểu áo này kết hợp rất ăn ý với quần âu.

Mẫu áo blouse nổi bật nhất trong mùa thu năm nay chính là áo blouse trắng, tay bồng. Chỉ cần mix với với mọi mẫu quần âu có sẵn trong tủ đồ, bạn sẽ hoàn thiện được bộ trang phục hài hòa, đẹp mắt. Đừng quên tô điểm thêm vòng cổ ngọc trai hoặc dây chuyền vàng, khuyên tai, set đồ sẽ thêm phần lung linh.

Empty

Áo khoác cộc tay

Áo khoác này phù hợp để diện cùng món thời trang thanh lịch như quần âu. Có nhiều thiết kế áo khoác cộc tay mà chị em có thể lựa chọn, như áo cổ tròn/cổ vuông sang trọng, áo blazer thanh lịch hay áo vải tweed sang trọng.

Empty

Áo khoác cộc tay + quần âu không chỉ phù hợp để diện tới công sở, mà còn lý tưởng khi mặc đi đám cưới.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link