Lựa chọn 5 món đồ này cho mùa thu bạn sẽ bắt kịp xu hướng thời trang thu đông năm nay

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn là một tín đồ của thời trang và không muốn mình trở nên lỗi mốt thì hãy lựa chọn những món đồ nay cho mùa thu đông năm nay.

Giày Preppy

Giày bốt cưỡi ngựa, Mary Janes, giày bệt ba lê, giày lười đang là xu hướng chính cho mùa thu năm 2023. Bạn có thể kết hợp chúng với các phong cách preppy khác như áo balzer được thiết kế riêng, váy chữ A, áo len polo, áo sơ mi cài khuy hoặc trở nên thú vị với những kiểu dáng tương phản. Chẳng hạn như kết hợp giày lười với quần ống rộng, giày cao gót Mary Jane với set đồ da phù hợp hoặc giày bốt với váy midi boho để tạo thêm cảm giác “thu hút đối lập”.

Trung tính

Thu đông năm nay cho tới năm sau những trang phục màu nâu sẽ được sử dụng rất nhiều. Hiện tại nó được kết hợp bởi các màu sắc phong phú khác như kem, xanh đậm, xám, vàng bơ và caramel. Để trở nên sang trọng khi mặc chúng bạn nên chọn một bộ trang phục đơn sắc.

Không cần mọi thứ phải khớp chính xác, dù bạn kết hợp chúng với nhau như thế nào thì chúng chắc chắn sẽ tạo ra một cảm giác sang trọng, yên tĩnh.

Kiểu dáng cargo

Chi tiết tiện ích chính là một xu hướng khác tiếp tục phát triển phổ biến. Chúng ta sẽ không chỉ nói về quần cargo dù chúng có lẽ là xu hướng phổ biến nhất. Áo cánh và áo khoác có túi lớn, váy midi và maxi cũng rất hot cho mùa thu. Để tạo kiểu cho chúng cho năm 2023, cách tốt nhất là sử dụng quần áo và phụ kiện sang trọng hơn, ít giản dị hơn.

Đỏ

Những trang phục mang sắc đỏ rực rỡ đã bắt đầu hot từ mùa hè năm nay. Nó đóng một vài trò quan trọng trong các bộ sưu tập Thu 2023 của Yves Saint Laurent, Gucci, Prada, thậm chí là The Row cũng đưa nó vào bộ sưu tập Xuân 2024.

Xu hướng này hướng đến sự nổi bật với những mảng lớn màu anh đào, cà chua hoặc đỏ tươi thay vì những màu sắc tinh tế hơn như đỏ tía.

Cắt may thư giãn

Xu hướng quiet luxury dễ mặc hơn nhiều nhưng mọi thứ đều bóng bẩy, mát mẻ. Đó là những món đồ công sở cổ điển – vest, váy bút chì, áo khoác dạ, áo sơ mi cài khuy – và nơi lỏng chúng một chút.

Bạn có thể lựa chọn quần ống rộng kẻ sọc, áo blazer ngoại cỡ và áo vest mặc ngoài. Bạn cũng có thể tạo cảm giác thoải mái bằng cách kết hợp những món đồ được thiết kế riêng sắc sảo của mình với giày thể thao cổ điển, áo phông đơn giản hoặc túi tote dáng suông.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link