5 kiểu giày bệt là chân ái khi mix cùng quần âu giúp style thanh lịch lại tôn dáng

( PHUNUTODAY ) - Tất cả đều là những lựa chọn được dân sành điệu ưu ái, giúp bạn hoàn thiện style chuẩn thanh lịch, thời thượng.

Quần âu từ lâu từ lâu đã không còn chỉ dành cho đi làm mà còn có thể đi chơi. Muốn mặc đẹp quần âu đẹp, bạn phải có cách để chọn giày dép để đính kèm. Và nếu đã phát chán với những đôi giày cao gót lênh khênh thì khi diện quần âu, bạn có thể mix với những kiểu giày bệt sau đây để theo style chuẩn thanh lịch, thời thượng khi diện quần âu, mà vóc dáng không bị dìm chút nào.

Sandal đơn giản

Mùa hè chính là khoảng thời gian lên ngôi của sandal mix cùng quần âu bạn sẽ có được set đồ chuẩn mốt, phóng khoáng nhưng không kém phần thanh lịch. Bạn cũng không nhất thiết phải chọn sandal cầu kỳ, hãy ưu tiên những đôi đơn giản nhất, nếu có thiết kế quai mảnh. Những ngày mưa gió, kiểu giày dép này sẽ rất lý tưởng để diện đi làm vì sự thuận tiện, giúp bạn giữ được sự chỉn chu cho outfit.

Empty
Empty

Sneaker trắng

Sneaker trắng có một ưu điểm khó bỏ qua đó là giúp outfit của bạn trông trẻ trung, sáng sủa hơn. Item này cũng ăn nhập hoàn hảo với nét thanh lịch của quần âu, và tăng thêm vẻ sành điệu, xịn mịn cho bộ đồ. Đừng chọn những đôi sneaker trắng quá cồng kềnh, hầm hố, bạn chọn phiên bản có thiết kế nhỏ gọn thì outfit sẽ thêm đẹp mắt. 

Empty
Empty

Giày búp bê

Nét nhẹ nhàng, nữ tính của giày búp bê rất hợp với sự thanh nhã của quần âu. Các cô nàng sành điệu sẽ không chọn loại quá bánh bèo mà thay vào đó, họ sẽ ưu tiên kiểu giày búp bê có thiết kế giản đơn. Lựa chọn này không hề nhạt nhẽo, vẫn đảm bảo vẻ sành điệu.

Empty
Empty

Mule

Giày mule có thiết kế hở gót nên dù là giày bệt cũng không dìm dáng. Đây là mon đồ tạo vẻ phóng khoáng và sành điệu cho outfit bạn đang diện, nhưng không làm mất đi sự chỉn chu, lịch sự. 

Empty

Loafer

Loafer nhỉnh hơn những đôi giày trên ở sự mạnh mẽ, cá tính và là cặp bài trùng hoàn hảo với quần âu giúp bạn có được vẻ ngoài xịn mịn hết cỡ. Để tổng thể trang phục ghi điểm tối đa, chị em nên ưu ái những đôi loafer màu trung tính, chỉ cần sắm một hai đôi là có thể diện đẹp quanh năm suốt tháng. 

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link