5 kiểu giày là "chân ái" của quần jeans giúp nàng có diện mạo hoàn hảo đi du Xuân

( PHUNUTODAY ) - Bạn nên tham khảo ngay 5 ứng cử viên sáng giá được các nàng lựa chọn dưới đây.

Quần jeans là món đồ mà bất kỳ ai cũng sở hữu và có thể mix cùng nhiều kiểu giày dép khác nhau, tuy nhiên không phải giày dép nào cũng mang lại vẻ sành điệu khi diện quàn jeans. Nếu chưa biết lựa chọn kiểu giày gì để có thể phối cho đẹp, bạn nên tham khảo ngay 5 kiểu được coi là "cạ cứng" của quần jeans sau.

Giày loafer

Gày loafer chính là món đồ ''đắt hàng'' nhất năm 2022 vừa qua, ưu điểm của nó là cực kỳ dễ phối đồ. Không chỉ ăn nhập với chân váy, giày loafer còn mang lại vẻ sang trọng và tinh tế khi phối với quần jeans. Kiểu giày này sẽ được kết hợp với quần jeans ống đứng hoặc skinny jeans. Bạn có thể tham khảo ngay phong cách của các cô nàng người Pháp để học hỏi cách phối đồ cũng như lựa chọn cho mình kiểu dáng giày loafer phù hợp. 

Empty
Empty

Chelsea boots

Boots cũng là kiểu phụ kiện không thể bỏ qua,sở hữu vẻ đẹp cá tính, sành điệu và vô cùng thời trang. Phối quần jeans với giày chelsea boots sẽ giúp đôi chân của chị em trông dài và thon gọn hơn. Bạn có thể chọn mua các mẫu giày được làm bằng da bóng hoặc da lộn đều sành điệu và không lo lỗi mốt nhé. 

Empty
Empty

Giày sneaker trắng 

Đôi giày sneakercó thể đáp ứng mọi nhu cầu mặc đẹp dù là cá tính, nữ tính. Kết hợp giày sneaker trắng với quần jeans là cách phối đơn giản mà ai cũng có thể lựa chọn, bởi chúng vừa đơn giản, dễ phối lại vô cùng năng động và trẻ trung. Chưa kể, màu trắng còn ăn nhập với nhiều tông màu trang phục khác nhau, bạn phối với quần jeans đen, xanh, trắng hay sáng màu đều được khen mặc đẹp.

Empty
Empty

Boots mũi vuông 

Boots mũi vuông là món đồ khá cá tính và lạ mắt. Kiểu boots này lại mang đến cho người mặc vẻ thanh lịch và nhẹ nhàng hơn. Với phần gót cao, chị em có thể ăn gian chiều cao cực kỳ hiệu quả. Khi phối với quần jeans ống rộng hoặc ống đứng vì chúng có kiểu dáng ôm chân, nhỏ gọn khiến toàn bộ vóc dáng của chị em trông thanh thoát và cao ráo hơn.

Empty
Empty

Giày clogs

Giày clogs mũi tròn nghe thì có vẻ lạ nhưng thực chất nó đã được phổ biến từ khá lâu. Với những ai ưa thích sự thoải mái và ấm áp khi thời tiết chuyển lạnh, thì giày clogs chính là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn. Với kiểu dáng mũi tròn, chất liệu da lộn hoặc dạ cùng màu sắc trung tính, nhã nhặn, kiểu giày này thường được phối với những món đồ oversize đơn giản như quần jeans, quần vải ống rộng. Những đôi giày này chinh phục các quý cô khó tính nhất từ Âu sang Á.

Empty
Theo:  xevathethao.vn copy link