5 kiểu tóc giúp diện mạo không bao giờ nhàm chán lại hack tuổi xinh như gái Hàn

( PHUNUTODAY ) - Bật mí rằng, những kiểu tóc này lên hình sống ảo cực mãn nhãn, các chị em càng nên ghim chặt.

Ngoài trang điểm, chọn quần áo nổi bật, mái tóc cũng nên được biến hóa đa dạng hơn. Các nàng đừng chỉ xõa tóc đơn thuần, có rất nhiều cách buộc tóc hoặc nhấn nhá phụ kiện để vẻ ngoài trở nên long lanh, hút mắt hơn. Dưới đây là 5 kiểu tóc tuyệt xinh cho các nàng, lên hình sống ảo cực mãn nhãn, các chị em càng nên ghim chặt.

Tóc búi thấp

Tóc búi thấp sẽ mang đến sự gọn gàng, sáng sủa không hề khiến gương mặt trông "dừ" hơn. Bạn nên thả sương sương vài lọn tóc mái, kéo phồng những sợi tóc quanh đỉnh đầu. Tóc búi thấp còn được đánh giá cao ở sự thanh lịch, trang nhã, chị em áp dụng khi diện những kiểu trang phục như: blazer + quần âu, váy liền, bộ suit sẽ rất hợp.

Empty
Empty

Ngay cả khi bạn sở hữu mái tóc không đẹp thì tóc búi thấp cũng có thể phù phép biến mái tóc bạn đẹp, có sức hút hơn bội phần. Ngày Xuân về, xúng xính một bộ váy xinh, búi tóc thấp nhẹ nhàng và tận hưởng, ghi lại những khoảnh khắc thư thái nhất, còn gì tuyệt vời hơn thế. 

Tóc buộc nửa

Tóc buộc nửa giữ nguyên nét nhẹ nhàng của tóc xõa, nhưng gọn ghẽ hơn một chút. Hội sành điệu xứ Hàn thường cố định mái tóc bằng dây buộc vải scrunchie, nhờ vậy mà vẻ ngoài càng thêm xinh tươi. Kiểu tóc này hợp với nhiều kiểu trang phục, nhưng ăn ý nhất với những mẫu váy bay bổng như váy hoa, váy tay bồng, hay combo váy gilet + muôn kiểu áo.

Empty
Empty

Dù bạn sở hữu mái tóc ngắn bob cá tính hay mái tóc dài dịu dàng ngọt ngào bạn vẫn có thể buộc tóc đuôi ngựa nửa đầu dễ dàng. Bởi kiểu tóc này thường chỉ lấy 1/3 tóc phía đỉnh đầu của bạn. Tùy vào sở thích bạn có thể buộc tóc vổng cao hoặc tóc buộc thấp.

Còn nếu bạn là cô nàng theo đuổi trường phái nhẹ nhàng ngọt ngào thì có thể buộc kiểu thấp ngang đầu. Kết hợp với đó là chun buộc tóc scrunchies hay những chiếc nơ thì nhìn sẽ càng xinh đẹp hơn.

Tóc kẹp càng cua

Tóc kẹp càng cua đã hot từ hai năm trước, chẳng hề đòi hỏi phải thao tác cầu kỳ. Chỉ đơn giản là gập phần đuôi tóc làm đôi, làm ba, rồi cố định bằng kẹp càng cua. Kiểu tóc này gây ấn tượng ở sự phóng khoáng, sành điệu nhưng không kém phần bay bổng, nữ tính. Độ messy nhẹ của tóc kẹp càng cua cũng là điểm thu hút, giúp gương mặt của bạn trông thanh thoát, nhỏ gọn hơn.

Empty
Empty

Tóc buộc thấp rẽ ngôi lệch hẳn/lệch nhẹ sẽ là lựa chọn rất lý tưởng. Phiên bản này dường như "dễ chơi". Kiểu tóc này cũng tạo hiệu ứng cho gương mặt của bạn trông nhỏ xinh hơn. Quan trọng không kém, tóc rẽ ngôi lệch mang đến vẻ sang chảnh, yêu kiều. Thậm chí là còn hack tuổi vô cùng.

Tóc đeo bờm

Không muốn diện mạo trở nên trùng lặp, đơn điệu, chị em hãy thử ngay kiểu tóc đeo bờm. Những kiểu bờm trơn màu, có chất liệu phủ vải lụa, vải nhung sẽ giúp những bộ trang phục đơn giản nhất trở nên nổi bật và long lanh hơn, lên hình sống ảo cũng rất xinh.

Tóc buộc thấp

Tóc buộc thấp nhẹ nhàng và nữ tính, tạo độ phồng nhẹ cho phần tóc quanh đỉnh đầu, vẻ ngoài sẽ thu hút hơn. Tóc buộc thấp còn mang đến cho chị em vẻ ngoài thanh lịch, trang nhã. Đừng quên nhấn nhá cho mái tóc một chiếc dây buộc nổi bật như là scrunchie hoặc khăn lụa, vẻ xinh tươi sẽ tăng thêm vài bậc nữa.

Empty
Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link