5 kiểu tóc làm nên vẻ đẹp của "huyền thoại nhan sắc" Anne Hathaway

( PHUNUTODAY ) - Mỗi lần biến hóa phong cách với tóc mới cô lại khiến nhiều người phải trầm trồ.

Sau hơn hai thập kỉ hoạt động với vai trò là một diễn viên, Anne Hathaway đã trở thành biểu tượng nhan sắc. Cô được mệnh danh là nữ thần sắc đẹp đương đại. Cô luôn gây ấn tượng với nhiều kiểu tóc khác nhau, từ pixie cá tính đến updo thanh lịch. Mỗi lần biến hóa phong cách với tóc mới cô lại khiến nhiều người phải trầm trồ.

Tóc rẽ ngôi giữa

Dù là kiểu tóc để lộ nhiều khuyết điểm nhưng nó lại có khả năng hướng sự tập trung của người đối diện vào gương mặt bạn, đồng thời mang đến ấn tượng thanh lịch, nữ tính. Chúng ta có thể nhận ra rằng cô dành khá nhiều tình cảm cho tóc rẽ ngôi giữa cổ điển. Nữ diễn viên làm mới ngoại hình hoàn hảo bằng cách thay đổi chiều dài mái tóc, kết hợp cùng các kiểu tóc khác nhau để luôn có được vẻ ngoài rạng ngời, xinh đẹp.

Empty

Tóc lob

Tóc lob có độ dài hơn phần hàm, ngang vai hoặc vị trí cổ. Vì thế, nó được cho là lựa chọn an toàn với nhiều phái đẹp với độ dài vừa phải, dễ chăm sóc, chưa kể còn phù hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau. Với Anne Hathaway, tóc lob thời thượng chiếm một vị trí vô cùng quan trọng. Không chỉ để tóc lob thẳng và vén một bên tai, Anne Hathaway còn biến tấu bằng các lọn xoăn bồng bềnh và thay đổi phong cách với mái lệch cá tính. 

Empty

Tóc mái ngang

Những khoảnh khắc đặc biệt cùng mái ngang của nữ diễn viên lquá đỗi xinh đẹp và có thể khiến trái tim các tín đồ làm đẹp thổn thức lẫn xao xuyến. Kiểu tóc này có ưu điểm là giúp che đi vầng trán rộng, hoàn hảo thay đổi tỉ lệ gương mặt, giúp tôn vinh vẻ đẹp của đôi mắt và hơn nữa còn là chi tiết giúp phái đẹp “hack tuổi” vô cùng hiệu quả.

Empty

Tóc updo

Làm nên vẻ ngoài xinh đẹp của mỹ nhân này không thể không nhắc đến các kiểu tóc updo với vẻ đẹp dịu dàng và sang trọng. Tóc updo chưa bao giờ trở nên lỗi thời trong mắt phái đẹp. Không chỉ phù hợp với phong cách thảm đỏ hay các buổi tiệc sang trọng, kiểu tóc này còn là lựa chọn hoàn hảo cho những quý cô yêu thích vẻ đẹp cổ điển. 

Empty

Tóc pixie

Anne Hathaway luôn là chủ đề được bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn làm đẹp nhất là khi cô để tóc này. Cô đặc biệt yêu thích phong cách với kiểu tóc cá tính, cực cool ngầu này. Trẻ trung, sành điệu và dễ chăm sóc là những lý do hàng đầu khiến phái đẹp muốn diện kiểu tóc pixie. Độ dài mái tóc khá hạn chế cũng không thể ngăn cản Anne Hathaway sáng tạo muôn vàn kiểu làm đẹp với style này.

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link