Tóc mái ngố "phủ sóng" thảm đỏ Cannes 2023: Rose BLACKPINK gây sốt với tạo hình ấn tượng

( PHUNUTODAY ) - Gemma Chan, Rose BLACKPINK, Talia Ryder, Emilia Schule... chính là những mỹ nhân đưa mái ngố lên thảm đỏ.

Năm nay nhiều ngôi sao chọn cách làm mới hình ảnh bằng tóc mái ngố khi dự liên hoan phim Cannes 2023. Gemma Chan, Rose BlackPink, Talia Ryder, Emilia Schule... chính là những mỹ nhân đưa mái ngố lên thảm đỏ. 

Empty

Minh tinh gốc Á Gemma Chan tham dự thảm đỏ LHP Cannes với trang phục sequin và mái ngố tỉa thưa giúp làm lộ rõ đôi chân mày, qua đó mang đến cảm giác nhẹ nhõm. Với gương mặt tròn, ngôi sao sử dụng cách trang điểm tôn đôi mắt, đánh khối tạo sự sắc nét. 

Empty

Rosé ra mắt tại Cannes với một chiếc váy lụa dài xếp nếp tinh tế. Mái tóc màu hồng của cô được búi gọn ra sau với phần mái nhỏ và ngắn lòa xòa trước trán. Đặc biệt, phần chân tóc đen của Rose lộ rõ, vô tình lại khá phù hợp với tạo hình của cô. Mẫu đầm của cô có thiết kế cổ yếm, để lộ vai thanh mảnh và xương quai xanh quyến rũ. Dải lụa dài vắt ngang cổ, chấm đất, khiến outfit này thêm phần thướt tha, nổi bật.

Empty

Talia Ryder, nữ diễn viên người Mỹ chọn bộ cánh cut out màu đen với phần mũ trùm che khuất phần lớn mái tóc. Tóc mái dài với các lọn tóc so le tô điểm cho visual lãng mạn và bí hiểm của Talia Ryder.

SJP

Giống với Rosé, Soo Joo Park cũng diện váy của nhà mốt đình đám màu đen được làm bằng chất liệu sequin, bó sát, tôn vinh đường cong cơ thể của cô. Để gia tăng điểm nhấn cho outfit, Soo Joo Park đeo thêm hoa tai và nhẫn đính đá quý. Cô chọn phong cách makeup kiểu Âu Mỹ, nhấn vào đôi mắt sâu, hút hồn. Cô vuốt ngược tóc ra phía sau, sử dụng keo để cố định kiểu tóc quyền lực. Bên cạnh đó, cô cũng gẩy sợi tóc mai, tạo mái ngô giả, che nửa vầng trán cao cảm giác mới lạ bắt mắt.

Empty

Emilia Schule khoe diện mạo tươi trẻ với kiểu tóc ngắn cá tính. Mái tóc được layer rất tỉ mỉ, sau đó sắp xếp khéo léo để trông tự nhiên. Cách hair stylist này giúp "làm mềm" những đường nét góc cạnh trên gương mặt của nữ diễn viên. Gương mặt hình chữ nhật của Emilia Schule trở nên thon và mềm mại nhờ phần tóc mái ngố.

Empty

Phong cách của Talia Ryder được Nadia Lee Cohen sao chép ngay trên thảm đỏ. Tóc mái của Nadia được cắt rất ngắn và nhuộm nâu, làm nổi bật sự tương phản với trang phục màu đen.

Empty
Empty

Ở các mùa trước đó, từng có nhiều kiểu tóc đẹp bao gồm phần mái ngố đã được lọt vào top những khoảnh khắc làm đẹp mang tính biểu tượng của LHP Cannes. Những kiểu tóc mái ngố đi vào lịch sử liên hoan phim Cannes bao gồm: Laura Harrier (2018), Bjork (2000), Catherine Deneuve (1966)...

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link