4 kiểu tóc ngắn được phim Hàn lăng xê nhiệt tình, chị em nên thử để đổi mới diện mạo

( PHUNUTODAY ) - Nếu các nàng muốn F5 diện mạo bằng một kiểu tóc ngắn nhẹ mát và sành điệu, hãy tham khảo 4 gợi ý sau đây từ phim Hàn.

Rất nhiều bạn trẻ bây giờ học theo phim Hàn từ phong cách cho đến cách làm đẹp, kiểu tóc. Rất nhiều kiểu tóc trong phim Hàn đã dần trở thành xu hướng, sau khi được các nữ diễn viên Hàn "lăng xê". Nếu các nàng muốn F5 diện mạo bằng một kiểu tóc ngắn nhẹ mát và sành điệu, hãy tham khảo 4 gợi ý sau đây từ phim Hàn.

Tóc bob

Tóc bob không còn xa lạ đối với chị em và đối với các mỹ nhân Hàn thì đây chính là kiể tóc chân ái, chẳng hề cầu kỳ mà vẫn nổi bật. Tóc bob là "bảo chứng" cho vẻ ngoài thanh lịch và sang trọng. Với cấu trúc đuôi bằng, rẽ ngôi giữa hoặc ngôi lệch, tóc bob giúp diện mạo nổi bật và xinh đẹp hơn. Ưu điểm của nó ôm trọn gương mặt nên tôn lên những đường nét thanh tú. Với kiểu tóc này, bạn có thể giữ nguyên màu tóc đen truyền thống còn nếu muốn hack tuổi, các nàng có thể nhuộm nâu cho mái tóc hoặc nhuộm ombre, highlight vành tai…

Empty

Tóc pixie

Tóc ngắn hack tuổi thì ai cũng biết nhưng không phải kiểu nào cũng đem lại vẻ cá tính sang chảnh như tóc pixie. Kiểu tóc này được đánh giá là "cool ngầu" nhất, cá tính nhất. Kiểu tóc này sẽ gi úp vẻ ngoài của bạn nổi bật giữa đám đông. Tóc pixie phù hợp với những nàng sở hữu khuôn mặt trái xoan, hoặc cằm V-line, thêm một ưu điểm nữa là khá tiết kiệm thời gian gội sấy. Các nữ diễn viên Hàn thường nhuộm màu cho tóc pixie. Như vậy, vẻ ngoài sẽ thêm phần ấn tượng. Bí kíp để thu gọn gương mặt với tóc pixie là cắt mái layer.  

Empty

Tóc ngắn layer

Tóc ngắn layer đặc biệt phổ biến trong phim Hàn, với ưu điểm không kén mặt nên thường được các mỹ nhân Hàn trưng dụng. Kiểu tóc này thường có thêm phần tóc mái thưa sẽ giúp nâng tầm nhan sắc lên vài phẩn, ngay cả những quý cô 30+ cũng có thể áp dụng được. Những nữ diễn viên như Song Hye Kyo, Jang Nara hay Uhm Jung Hwa đều hack tuổi thành công khi áp dụng kiểu tóc ngắn layer.

Empty
Empty

Tóc ngắn ngang vai

Bạn có thể áp dụng kiểu tóc ngang vai để không phải cắt quá nhiều tóc mà vẫn có được diện mạo trẻ trung, tạo sự nổi bật cho nhan sắc. Bên cạnh đó, tóc ngắn ngang vai còn ghi điểm ở sự thanh lịch, trang nhã, rất phù hợp với các quý cô công sở, thêm chút uốn nhẹ nhàng, nữ tính là đảm bảo hoàn hảo. Để hack tuổi và thu gọn gương mặt hiệu quả hơn, các nàng có thể cắt mái bay hoặc mái thưa.

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link