5 loại cây trồng dẹp hết xui rủi, rước may mắn đến nhà, giúp chủ nhà làm đâu thắng đó

( PHUNUTODAY ) - Trồng cây rất có ích, không chỉ giúp tô điểm, thanh lọc không khí cho ngôi nhà mà còn mang ý nghĩa phong thủy. Nhất là khi mọi người trồng 4 loại cây dưới đây thì bao xui rủi đều tan biến, gia đình cứ thế bình an, làm ăn khấm khá ai nhìn cũng phát ham đấy.

Cây cau cảnh

Cây cau cảnh mang vẻ đẹp sang trọng, tinh tế. Trồng cây cau cảnh tại nơi ở góp phần giúp cho ngôi nhà thêm nét quyền uy, sang trọng.

Loại cây này còn mang ý nghĩa phong thủy về sự may mắn, tài lộc. Với khả năng hấp thu độc tố cùng với dáng cây vươn thẳng xanh tốt, cau cảnh giúp xua đuổi những điều xui xẻo, mang đến hạnh phúc, bình an cho gia chủ.

1

Cây lộc vừng

Thêm một loại cây thích hợp trồng trước cổng nhà đó chính là cây lộc vừng. Đây là loại cây ra hoa màu đỏ rất đẹp.

Đúng như tên gọi, cây lộc vừng mang đến những điều may mắn cho gia chủ. Các bông hoa khi nở như báo hiệu hỉ sự hay điều may mắn sắp đến. Vậy nên theo phong thủy, gia chủ nên trồng cây lộc vừng trước cửa nhà để tài lộc được hanh thông.

2

Cây ngũ gia bì

Nhiều người sống ở khu vực ẩm thấp thường trồng cây ngũ gia bì vừa để làm cảnh, lại giúp đuổi muỗi hiệu quả. Ngũ gia bì còn mang ý nghĩa lớn về phong thủy, giúp ổn định tài vận, phát triển sự nghiệp và ổn định tài lộc.

Ngũ gia bì còn mang ý nghĩa động viên tinh thần, sự hòa thuận giữa các thành viên trong gia đình. Theo ngũ hành, loại cây này rất hợp với người mệnh mộc hoặc tuổi Dần.

3

Vậy nên hãy trồng loại cây này trong nhà để giữ tài khí và may mắn cho gia đình.

Cây dừa cảnh

Theo phong thủy, cây dừa cảnh làm tăng dương khí, giảm âm khí từ bên ngoài xâm nhập vào. Qua đó, công việc làm ăn của gia chủ sẽ thuận lợi, hút may mắn và tiền tài, đem lại sự bình yên cho nơi ở.

Đối với người kinh doanh, công ty trồng cây dừa cảnh sẽ thuận buồn xuôi gió. Đặt cây đối xứng hai bên cổng được xem như vị trí tốt.

5

Cây vạn niên thanh

Là loại cây đơn giản nhưng rất được ưa chuộng trang trí ngôi nhà. Theo phong thủy, cây bạn niên thanh giúp tạo nên không gian yên bình cho nơi ở, nhờ vậy các thành viên cảm thấy thoải mái và an tâm khi sinh hoạt.

6

Loại cây này hợp với hầu hết các mệnh, giúp thu hút vượng khí, sức khỏe dồi dào, tài lộc mau đến. 

Theo:  xevathethao.vn copy link