5 loại trái cây giúp thải độc cho thành ruột của bạn, làm đẹp da phòng ngừa chất độc

( PHUNUTODAY ) - Những loại trái cây dưới đây giàu vitamin, khoáng chất tốt cho sức khỏe của của bạn, thải độc tố ra ngoài cơ thể.

Quả dứa

Trong các loại trái cây thì dứa là một loại trái cây có chứa các đặc tính giúp cải thiện sức khỏe hệ tiêu hóa của bạn. Nguyên nhân là trong dứa nó chứa một loại enzyme gọi là bromelain, có tác dụng tăng cường nhu động ruột. Chính vì vậy, bạn hãy sử dụng nước dứa sẽ tạo ra một lối đi dễ dàng cho đường ruột của bạn.

Đồng thời, quảdDứa là một loại trái cây có chứa các đặc tính giúp cải thiện sức khỏe hệ tiêu hóa, đẩy lùi chứng táo bón vô cùng hiệu quả.

Quả táo

Trong các loại trái cây thì táo chính là thực phẩm có chứa nhiều chất xơ, khoáng chất và vitamin có tác dụng ngăn ngừa táo bón vô cùng hữu hiệu. Đồng thời, bạn hãy trộn một quả táo cắt nhỏ, nửa thìa cà phê bột thì là và nửa cốc nước vào máy xay sinh tố.

Tiếp sau đó uống loại nước trái cây này để chống lại vấn đề giúp giảm độc tố cho thành ruột, phòng ngừa độc tố xâm nhập vào cơ thể.

zing_qua_tao

Quả nho

Nho là một trong những loại quả giúp thải độc thành ruột, giúp giữ gìn nhanh sắc tốt. Nguyên nhân là trong quả nho có chứa nhiều vitamin A,C, E, K…. khi bạ uống nước ép nho sẽ giúp cho quá trình hoạt động của đường ruột hiệu quả hơn rất nhiều. Thêm vào đó, quả nho có nhiều chất xơ và chứa nước, giúp bổ sung chất lỏng cho cơ thể và đẩy phân ra ngoài.

Quả cam

Trong thành phần của cam chứa nhiều chất xơ, vitamin C giúp tăng cường sức đề kháng chơ thể. Đồng thời ,quả cam còn giúp tăng kích thích nhu động ruột. Tất cả những gì bạn cần làm là trộn một quả cam đã cắt nhỏ và thêm một chút muối đen vào nước ép để giảm bớt vấn đề tiêu hóa.

cam

Nước chanh

Chanh là một nguồn cung cấp vitamin C và chất xơ tuyệt vời, cả hai đều rất tốt cho chứng táo bón. Hơn nữa, nó cũng là một phương thuốc tuyệt vời được sử dụng để tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể.

Đối với nước trái cây này, hãy lấy nước cốt của nửa quả chanh, mật ong và bột thì là, cho vào cốc nước ấm. Xay nhuyễn và uống. Thêm bột thì là vô cùng hữu ích trong việc duy trì sức khỏe hệ tiêu hóa.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link