5 lỗi sai khi diện áo phông khiến bạn bị chê kém sang, quê kiểng

( PHUNUTODAY ) - Đừng mắc những lỗi sai này khi mặc áo phông vì chúng sẽ khiến bạn trở nên kém sang đi vài phần.

Áo ngả màu 

Với những chiếc áo thun sáng màu, bạn nên hết sức chú ý đến màu sắc vì khi áo ngả màu do mồ hôi, chất bẩn nhìn kém sang.Việc thường xuyên quan sát, để ý đến màu sắc của áo cũng là cách giúp bạn thể hiện độ tinh tế và sự tỉ mỉ của bản thân. Nếu không giữ được áo trắng trong thời gian dài, chị em có thể chọn mua các mẫu áo màu be, nâu hoặc tối màu hơn để có thể hạn chế trường hợp áo bị đổi màu.

sao-dien-ao-phong-quan-loe

Áo xuyên thấu

Diện áo xuyên thấu là điều cấm kỵ mà bất cứ cô nàng nào cũng phải tránh, bởi kiểu áo này có thể làm lộ cơ thể và nội y khiến bạn trở nên bất lịch sự và kém tinh tế trong mắt tất cả mọi người. Khi diện áo sáng màu hoặc áo có chất liệu mỏng nhẹ, chị em cần hết sức chú ý. Để khắc phục, bạn có thể lựa chọn những mẫu áo lót màu da hoặc cùng màu với áo mặc bên ngoài.

2

Áo cắt xẻ

Xu hướng diện những mẫu áo phông cắt xẻ không còn được ưa chuộng, thậm chí là có phần sự lỗi mốt và không có tính thời trang. Tiếp theo đó, vẻ ngoài của bạn sẽ bị ảnh hưởng bởi những đường cắt xe kém duyên. Lựa chọn vừa hoàn hảo lại không bao giờ hết thời chính là những chiếc áo phông trơn màu hoặc áo có hoạ tiết nhỏ.

3

Áo có màu sắc, hoạ tiết loè loạt

Bạn cũng cần phải tỉ mỉ hơn trong việc lựa chọn hoạ tiết và màu sắc của áo. Các mẫu áo phông màu sắc với hoạ tiết bắt mắt sẽ giúp bạn trông trẻ trung và năng động hơn, tuy nhiên chúng cũng là nguyên nhân khiến bạn mất điểm. Để không khiến bản thân trở nên sến sẩm vô cùng chị em hãy mua những chiếc áo có sự tối giản trong hoạ tiết và ưu tiên các tông màu nhã nhặn và nhẹ nhàng như màu pastel, be, nâu cam,... Còn nếu muốn mặc màu sắc bạn chỉ nên chọn những kiểu áo nào có màu ở tông nhạt hoặc pha dịu nhẹ. 

99f8be080a4f1aa5f5304608e76e57e5

Áo giãn cổ

Những chiếc áo phông có tần suất sử dụng cao thường xuất hiện dấu hiệu ''hết đát'' ở phần cổ. Khi diện lên sẽ thiếu đi vẻ chỉn chu và thanh lịch. Chính vì vậy, tương tự như việc chú ý đến màu sắc của áo, chị em cũng nên thay thế ngay những chiếc áo phông có dấu hiệu giãn chun ở phần cổ. Chưa kể là khi để cổ bị nhăn cũng khó lòng ghi điểm phong cách.

Empty

Thay vào đó, bạn nên đầu tư cho những chiếc áo phông chất lượng, được làm từ chất liệu dày dặn ít nhăn để vừa tiết kiệm được chi phí mua sắm lại không mắc lỗi trang phục kém sang nêu trên.

Theo:  xevathethao.vn copy link