5 lưu ý cơ bản khi chọn váy để tránh trường hợp kém duyên, sến sẩm

( PHUNUTODAY ) - Nếu không hiểu 5 lưu ý này thì rất có thể bạn cũng đã mắc phải những sai lầm đơn giản khi mặc váy, khiến bạn trở nên kém sang.

Váy làm từ chất liệu kém chất lượng

Các loại váy chất lượng và kém chất lượng sẽ gây khó chịu cho người mặc chưa kể là còn không xứng với số tiền bỏ ra. Các loại váy khác nhau có chất liệu vải cũng rất khác nhau, vì vậy ngay cả khi kiểu dáng váy giống nhau y hệt nhưng khi diện lên người chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một hình ảnh hoàn toàn khác.

Empty

Giày không phù hợp

Để có được một hình ảnh hoàn hảo nhất, bạn cần lựa chọn đúng giày, dép để kết hợp. Ngoài việc mix sao cho hợp với váy, bạn còn nên quan tâm đến kiểu dáng giày. Những chiếc váy dài nên sử dụng với giày cao gót, váy ngắn ngang đối có thể đi sandals để giúp đôi chân có thể thoải mái hơn. Còn với phong cách cổ điển thì nên chọn giày dáng vintage.

Empty

Các món đồ họa tiết

Váy họa tiết đúng là rất đẹp và thu hút nhưng chọn không khéo sẽ bị quê mùa và có phần sến sâmr. Điều này khiến hình ảnh của bạn kém đẹp, kém sang đi vài phần. Đặc biệt là những kiểu dáng váy quá phức tạp, xếp chồng quá nhiều sẽ chỉ khiến vóc dáng của bạn trông thấp bé. Để dễ mặc mà không ảnh hưởng thẩm mỹ, vóc hàng ngày nên là item đơn giản. Dù là váy họa tiết thì chỉ có 1 đến 2 điểm nổi bật là đủ.

Empty

Đồ lót

Sai lầm mà nhiều người mắc phải nhất đó chính là việc chọn nội y không phù hợp khi mặc váy. Chọn màu đồ lót quá nổi khi mặc váy sáng màu sẽ khiến bạn có hình ảnh kém duyên. Chưa kể là những bộ nội y hằn viền quần lót là điều cần tránh thật xa. Bạn nên chọn quần lót không viền, nếu trong dịp quan trọng, bạn hãy chọn quần lót chữ T để thật sự hoàn hảo khi diện váy bó.

Empty

Kích cỡ váy

Nhiều nàng vẫn còn giữ khư khư quan điểm là váy càng rộng thì các nhược điểm vóc dáng lại càng được giấu triệt để. Nhưng thực chất phom dáng rộng thùng thình của váy sẽ khiến thân hình của bạn thành ra to ngang, nặng nề.

Empty

Nếu độ dài thướt tha nữa thì người diện chẳng khác nào đang bơi trong váy. Bạn nên chọn những phiên bản vừa vặn, có điểm nhấn, như chiết eo nhẹ chẳng hạn. Cứ dựa trên tiêu chí này mà mua sắm váy dài, bạn đã bớt được một phần rất cao nguy cơ bị dìm dáng rồi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link