5 màu tóc sành điệu, sang chảnh vừa xinh yêu vừa giúp nâng tông da

( PHUNUTODAY ) - Chỉ với một vài gợi ý nho nhỏ, chị em có thể giúp mùa hè này trở nên thú vị hơn rất nhiều rồi.

Chẳng cần phải phụ thuộc hoàn toàn vào makeup, bạn vẫn có thể sở hữu làn da trắng sáng hơn nhờ lựa chọn được màu nhuộm tóc phù hợp. Dưới đây là 5 màu tóc mà các chị em không thể bỏ qua nếu muốn làn da của mình bật tông tự nhiên và tăng thêm vẻ tươi tắn, hiện đại. 

Nâu mocha 

Một trong những màu tóc được các chị em ưa chuộng mỗi khi hè đến chính là màu nâu mocha. Màu tóc này mang sắc thái trầm ngả lạnh, vừa đủ nâng tông da một cách nhẹ nhàng và tự nhiên nhất có thể. Độ trầm của màu tóc sẽ giúp mái tóc của nàng óng ả và chắc khỏe hơn. Nếu đang tìm màu tóc vừa đủ xinh thì nâu mocha sẽ là một lựa chọn cực kỳ thú vị đó. 

Empty

Nâu cam 

Nâng độ sáng của màu tóc lên một vài tông sẽ giúp bạn cực kỳ nổi bật, vừa khiến làn da được trắng sáng và rạng rỡ hơn bao giờ hết. Nhuộm tóc màu nâu cam sẽ rất phù hợp vào mùa hè bởi vẻ năng động và có chút cá tính mà chúng mang lại. Các cô nàng da sáng hay ngăm cũng đều có thể lựa chọn màu tóc này để thêm vẻ sang chảnh cho gương mặt.  

Empty

Nâu caramel

Tông màu nâu caramel quen thuộc được các cô nàng Hàn Quốc cực kỳ ưa chuộng. Màu tóc này không quá nổi hay quá trầm nhưng vẫn đủ giúp nàng trở nên năng động Màu tóc này có thể là lựa chọn cực kỳ phù hợp cho các cô nàng công sở bởi chúng sẽ mang đến vẻ tươi trẻ và dịu dàng cho chị em. Muốn thay đổi bản thân thì đừng ngần ngại thử ngay tông nâu caramel xinh xắn này nhé.

Empty

Nâu socola

Nâu socola là màu tóc muôn thuở giúp làm bật tông da cực kỳ tốt. Màu nâu socola sẽ giúp tôn lên vẻ nhẹ nhàng, tự nhiên, có chút truyền thống mà vẫn vô cùng hiện đại nhờ ánh nâu nhẹ nhàng. Đặc biệt, nâu socola là tông màu khá trầm và phù hợp với mọi loại phong cách. Chị em có thể thỏa sức lựa chọn trang phục mà chẳng hề tốn thời gian đắn đo.  

Empty

Tím đen 

Đừng nghĩ tông màu này kén mặt bởi sự hòa quyện giữa màu tím và độ trầm của màu đen sẽ giúp làm trắng da cực kỳ ổn áp. Nếu muốn tóc bồng bềnh và thêm cuốn hút, bạn có thể tạo kiểu uốn xoăn hoặc uốn sóng cho mái tóc của mình. Chưa hết, màu tóc này sẽ mang đến cho bạn 2 sắc thái khác biệt khi ở trong nhà so với khi ra ngoài trời. 

Empty

Chỉ với một vài gợi ý nho nhỏ, chị em có thể giúp mùa hè này trở nên thú vị hơn rất nhiều rồi. Hãy lựa chọn cho mình màu tóc ưng ý nhất nhé.

Theo:  xevathethao.vn copy link