5 mẹo biến hóa với chân váy xếp ly tưởng cũ hóa ra lại mới, giúp chị em sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Chân váy xếp ly đang trở lại thống trị các sàn diễn thời trang năm nay với nhiều kiểu phối truyền thống mà vẫn đẹp.

Váy xếp ly đã có một giai đoạn hưng thịnh trên sàn diễn runway với các bộ sưu tập đình đám. Cô gái nào cũng sở hữu ít nhất một chân váy xếp ly và tự hào mặc nó cùng với áo thun trong mùa hè nắng nóng. Mùa hè năm nay sẽ tiếp tục chứng kiến sự trở lại của váy xếp ly dài. Rất nhiều fashionista trên Instagram đã khoe phong cách phối đồ thanh lịch và trẻ trung của mình trong những chiếc váy xếp ly đa phong cách. 

1. Cách phối đồ với chân váy xếp ly dáng dài cùng áo sơ mi

Váy xếp ly vốn là trào lưu của những năm 1950, do đó nó mang âm hưởng cổ điển và cách phối đồ không bao giờ lỗi thời chính là kết hợp với áo sơ mi.  Áo sơ mi không nhất thiết phải đơn điệu. Bạn có thể chọn kiểu áo bèo nhún hoặc chất liệu vải silk bóng với màu sắc tương phản chân váy.

Empty

2. Chân váy xếp ly dài phối với croptop

Váy dài kết hợp với áo ngắn khoe eo là lựa chọn lý tưởng cho những cô nàng thanh mảnh. Bạn có thể thay đổi phong cách với các chân váy dập ly bản to, thêm một chiếc túi đeo chéo hoặc xắc tay nhỏ là hoàn chỉnh cho set đồ mùa hè mát mẻ.

Empty

3. Chân váy xếp ly cùng bộ với áo

Cách phối đồ với chân váy xếp ly dài ton-sur-ton giúp bạn nổi bật giữa đám đông và tiết kiệm thời gian phối đồ mỗi khi ra đường. Bạn sẽ trở nên sang chảnh trong thiết kế váy xếp ly đồng bộ cùng croptop cúp ngực đầy cá tính.

Empty

4. Váy xếp ly dài phối với áo sát nách

Mọi kiểu áo ngắn đều thích hợp với váy xếp ly, thiết kế không tay giúp bạn thoải mái hoạt động trong tiết trời ẩm nóng. Cách phối áo sát nách với váy xếp ly nhẹ nhàng nhưng có sự hòa trộn thêm phần gợi cảm, cá tính. 

Empty

5. Váy xếp ly dài kết hợp áo thun chữ T

Một chiếc áo thun đơn giản sẽ đưa bạn về phong cách váy xếp ly mùa hè năm 2014. Để tăng lực chú ý vào chiếc váy, bạn chỉ nên chọn áo thun đen/trắng hoặc các sắc màu pastel trơn nhẹ nhàng. Áo thun cũng là item vô cùng dễ tính nên bạn mix theo phong cách đơn giản hay cách điệu cũng đều ghi điểm.

Empty

Về phụ kiện, giày và sandal cao gót đều phù hợp với chân váy xếp ly dài, giúp tạo ra phong cách uyển chuyển và bay bổng đúng với ý đồ của chiếc váy xếp ly bồng bềnh. Một chiếc váy xếp ly mùa hè sẽ không bao giờ làm nàng phải tốn quá nhiều thời gian mix đồ đầu nhé. Hy vọng với những cách phối đồ với chân váy xếp ly dài trên đây sẽ giúp bạn hình dung ra phong cách của riêng mình phù hợp với từng loại thời tiết và hoàn cảnh.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link