Chỉ cần tham khảo 4 món đồ “nàng mèo” Haerin của NewJeans, chị em sẽ có được style chuẩn gen Z

( PHUNUTODAY ) - Các món đồ mà Haerin yêu thích đều rất quen thuộc, bạn hoàn toàn có thể học hỏi theo để cách tân phong cách của bản thân lên một tầng cao mới đấy nhé.

Thành viên Haerin của NewJeans đang là cái tên nhận được nhiều chú ý sau khi đảm nhận vai trò mới là đại sứ của một nhãn hàng đình đám. Nữ thần tượng 16 tuổi là “sách mẫu” đáng tham khảo dành cho hội tín đồ yêu thích phong cách tươi mới, năng động. Cô nàng có 4 món xinh yêu mà bạn có thể kết thân để “F5” tủ đồ theo xu hướng được giới trẻ ưa chuộng.

Mũ beret

Đây có lẽ là món đồ thường xuyên xuất hiện nhất trong phong cách của Haerin. Chiếc mũ beret mang đậm chất những quý cô nước Pháp. Haerin sở hữu cho mình bộ sưu tập nón beret đồ sộ. “Frech-Girl” aesthetic theo cách diễn giải của Haerin đã bớt “kiểu mẫu” và thêm nhiều tư vị cá tính qua charm, đinh tán, thổi thêm tinh thần trẻ trung cho món đồ này. Không chỉ Haerin mà rất nhiều sao Hàn cũng tích cực lăng xê item này.

Empty

Quần váy

Quần bảo hộ màu đen là món đồ quen thuộc với các nữ ca sĩ khi trình diễn cùng trang phục ngắn, nhưng với Haerin, cô nàng đã có cách biến tấu để mới mẻ hơn. Đầu tiên là layering chân váy cùng quần biker, legging hay diện quần cargo cách điệu theo xu hướng kidcore để thêm sự năng động, thoải mái cho những chiếc váy mini ngọt ngào.

Empty

Style Blokecore

“Blokecore” – gu thẩm mỹ lấy cảm hứng từ trang phục thể tha của cầu thủ bóng đá được NewJeans trưng diện trong MV “Attention”. Cô nàng diện với nhiều mẫu áo oversized hoà phối cùng bodysuit. Ngoài áo từ các đội tuyển bóng đá, Haerin còn thành thạo nhiều bộ môn thể thao khác khi sở hữu áo khoác bóng chày (varsity jacket), áo jersey trong bóng bầu dục… Trong đó, áo khoác bóng chày là món đồ yêu thích được cô nàng diện thường xuyên.

Empty
Empty

Trang phục cut out

Những đường cắt tinh tế là biến thể “hợp mốt” của năm 2023 cũng được cô nàng này yêu thích. Sở hữu thân hình thanh mảnh, Haerin không nằm ngoài xu hướng cut-out mà tự tin mang những thiết kế khoe cầu vai tinh tế, hợp tuổi.

Empty
Empty

Đặc biệt cô còn khéo léo biến hóa với nhiều phong cách khác nhau, khi thi ngọt ngào với chi tiết bèo nhún, lúc lại tràn đầy năng lượng khi phối kết cùng quần thể thao (track pants), nữ thần tượng 16 tuổi mang lại những gợi ý đáng ghi chú dành cho hội tín đồ muốn thử qua trang phục quyến rũ nhưng vẫn đủ kín đáo.

Có thể thấy các món đồ mà Haerin yêu thích đều rất quen thuộc, bạn hoàn toàn có thể học hỏi theo để cách tân phong cách của bản thân lên một tầng cao mới đấy nhé. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link