5 món đồ cần bổ sung vào tủ đồ thường nhật trong những ngày thời tiết se lạnh của mùa Xuân

( PHUNUTODAY ) - Cùng khám phá những items/ xu hướng thời trang mà các quý cô chỉ mong trời lạnh để được diện sau đây.

1. Áo len

Với chất liệu đan móc ấm áp, đa dạng từ màu sắc, họa tiết, kiểu dáng... áo len luôn dễ dàng phù hợp với mọi cá tính và phong cách thời rang khác nhau. Đây chính là items không thể thiếu trong tủ đồ mỗi cô nàng mỗi dịp trời lạnh. Trong khi áo len dáng ôm có thể được coi là "một cặp trời sinh" cùng với quần jeans tạo nét sành điệu thì áo len dáng suông rộng lại “đóng đinh” với sự thoải mái, dễ chịu và vô cùng tiện dụng.

ao-len-dang-rong-va-quan-jean
ao-len-dang-rong-va-quan-tay

2. Boots

Mùa Xuân là mùa của những đôi boots thời thượng và cá tính. Ngoài khả năng giữ ấm cực tốt, boots còn là một item thời trang đắc lực để “nâng tầm” phong cách dành cho các nàng ở bất kì hoàn cảnh nào, dù là trong những bộ áo cánh cá tính bụi bặm hay váy đầm điệu đà nữ tính. Cho dù là bạn mix theo phong cách nào thì bạn cũng sẽ hack dáng tuyệt đối, thậm chí là còn mang cảm giác nâng sự sang chảnh cho cả set đồ.

mix-match-boots

3. Tất cao cổ

Đi cùng xu hướng thời trang mùa Xuân, những đôi tất cao cổ, từ trơn màu tới họa tiết, từ sang chảnh thanh lịch, tới trẻ trung, ngộ nghĩnh đã trở thành một phụ kiện thời trang của những cô nàng điệu đà. Ngoài việc kết hợp với những đôi giày kín mũi, các nàng có thể mix lạ mắt với sandals hay giày cao gót, giày thể thao... 

vo-converse-co-cao-10

4. Áo cao cổ

Là một phiên bản “hao hao” như những chiếc áo len thân thuộc, áo cổ rùa hãy cổ đổ cũng được không ít quý cô ưa chuộng và săn lùng. Vẻ ấm áp, kín kẽ, phảng phất chút menswear cổ điển mà chiếc áo này đem lại khiến chiếc áo “đốn ngã” trái tim của không ít quý cô ưa thích sự tiện dụng, thoải mái nhưng phải thật thời trang.

12 (2)
3-cong-thuc-mac-blazer-chuan-dep-phong-cach-cong-so-han-quoc-1

5. Áo khoác dáng dài

Áo khoác dáng dài là item cơ bản, phổ biến giữ ấm hiệu quả lại vô cùng tiện dụng, có thể mix cùng nhiều outfit khác biệt. Nhưng để diện áo khoác dáng dài ưng mắt nhất thì bạn phải học hỏi những cách lên đồ phù hợp của các ngôi sao hoặc các chị em sành điệu để có vẻ ngoài sang xịn, nâng tầm phong cách bất ngờ. Diện đúng cách bạn sẽ giúp những chiếc áo vốn quê kiểng, xuề xòa trở thành sang chảnh, hiện đại chỉ nhờ biết cách mix đồ hợp lý. 

hinh-bia-1

Không đơn thuần chỉ là những chiếc áo khoác dáng dài thông thường, mà đó là những chiếc áo với sắc màu ấn tượng, chi tiết thêu đính tinh tế, họa tiết in ấn tượng… sẵn sàng trở thành item điểm nhấn cho bất cứ trang phục nào mà bạn diện.

Chỉ cần khéo léo thì mọi cô gái đã được nâng tầm phong cách đáng kể rồi. Dù diện áo khoác kẻ tối màu hãy những mẫu dài lượt thượt chị em cũng không lo bị chê nhàm chán. 

Theo:  xevathethao.vn copy link