Mẹ chồng Thanh Hằng xót xa khi chứng kiến con dâu phải làm điều này, nói một câu thể hiện rõ mối quan hệ

( PHUNUTODAY ) - Cuộc sống hôn nhân của nhạc trưởng Trần Nhật Minh và siêu mẫu Thanh Hằng tiếp tục được quan tâm.

Mới đây, bà Bích Ngọc - mẹ chồng của Thanh Hằng đã bày tỏ sự xót xa con dâu phải quay lại đi làm sau đám cưới: "Vừa bước ra khỏi đám cưới là cháu đã đi làm ngay, mà không thể được nghỉ ngơi vì là vai 'đinh' của sự kiện (cái nón quai thao cách điệu con nói nặng trên 5kg) lên xuống bậc cùng sải bước sân khấu khá dài. May mà chồng cháu thu xếp được (thời gian hiếm hoi) để đi cùng lần này. Mẹ thương và lo cho cả 2 đứa, tội nghiệp các con tôi!. Trong vinh quang luôn có cả cay đắng, ngọt ngào".

thanh_hang

Mẹ chồng Thanh Hằng còn tiết lộ hai con thường về nhà tối cuối tuần. Tại đây cô cũng tâm sự chuyện công việc với mẹ chồng như đi diễn có hơi mệt và đau chân. Trước đó bà từng tặng cho "con trai và con dâu yêu quý” là ngôi biệt thự kiến trúc Pháp, đây không chỉ là tình cảm mà mang ý nghĩa tưởng nhớ ông bà ngoại của 2 con. 

Thanh Hằng và nhạc trưởng Trần Nhật Minh đã tổ chức đám cưới vào ngày 23/10 vừa qua. 

Người đẹp chia sẻ: "Chúng tôi để thuận theo tự nhiên thôi. Thứ nhất, tôi nghĩ là có con mình thuận theo tự nhiên và cảm thấy mình vui vẻ nhất, đã có sự chuẩn bị cho tương lai, cái đó sẽ là sườn chính. Thứ 2, hiện tại đã có nhiều phương pháp và phương pháp đó hoàn toàn khoa học, hiệu quả. Mình sẽ chủ động được nhiều thứ, nghĩ không phải vấn đề". 

thanh_hang

Trước đó, cô từng chia sẻ về chuyện này rằng: "Hằng nghĩ thay vì hỏi khi nào có em bé thì hãy mong Hằng có hậu duệ tốt, điều đó Hằng mong muốn nhiều hơn. Thời điểm này có song sinh cũng tốt ha, chứ 1 năm 1 đứa cũng hơi cực, đẻ được 1 cặp song sinh đó (cặp Lisa - Leon của Hồ Ngọc Hà - PV) quá đáng yêu mọi người. Tôi cũng mong vậy".

Cô xúc động nói về việc quyết định công khai ông xã. Thanh Hằng nói: "Ngày hôm nay, Hằng muốn giới thiệu công khai người đàn ông đang đứng bên cạnh mình, sẵn tiện mọi người có gì dòm ngó giùm em luôn. Hằng thấy được trong ánh mắt của mọi người là sự xúc động, như mọi người mong chờ điều này từ lâu cho Thanh Hằng.

Thanh Hằng điều gì cũng có, cũng sở hữu được, trừ một nửa của mình vẫn còn đang bỏ ngỏ. Và ngày hôm nay, đêm tiệc và cũng là một điều trọn vẹn. Hằng cảm nhận được cảm xúc dâng tràn của mọi người, Hằng vui 1 thì mọi người vui 10. Hôm nay là bữa tiệc tối nên mọi người sẽ không thấy những clip hành trình của cả hai, nhưng đứng đây, anh biết anh nên làm gì, và em biết em nên làm gì. Ngày hôm nay, Hằng có cảm xúc trọn vẹn".

Mới đây, Thanh Hằng có dịp trải lòng về cuộc sống hôn nhân cùng dự định tương lai. Nói về việc giấu kín thông tin ông xã, Thanh Hằng bày tỏ cô không giấu chỉ là bản thân giữ gìn cho mối quan hệ của mình thôi. 

Cô cũng có dịp trải lòng về chuyện làm dâu. Nàng siêu mẫu cho biết: "Rất may tôi không về nhà làm dâu, tôi ở ngay ngôi nhà của mình. Nhưng hiếu nghĩa giữa 2 bên gia đình thì tôi vẫn luôn làm tròn. Đối với tôi, không chỉ mẹ chồng - nàng dâu mà còn là con người với nhau thì không ai phải chịu đựng ấm ức nào hay cảm giác mình lấn lướt ai. Mà đó phải là sự hòa hợp giữa người mẹ và người con.

Sẽ có những quan điểm khác biệt của thế hệ trước hoặc những mong muốn cá nhân của người mẹ, mình sẽ dung hòa bằng cách thuyết phục hoặc kiên nhẫn nhiều hơn. Gia đình của anh Minh là gia đình tri thức nên sẽ có những nguyên tắc của mình, tôi cũng có những nguyên tắc của tôi. Nhưng may mắn là 2 bên đều là những người hiểu biết, hiểu chuyện và thông cảm với nhau. Nên tôi nghĩ điều này không khó đâu".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn