Nghi án Lý Quý Khánh, Samuel Hoàng mâu thuẫn không thể giảng hòa?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngoài những mâu thuẫn gay gắt của các thí sinh tại Nhà chung thì Vietnam's Next Top Model còn thu hút khán giả bởi những cuộc "đấu khẩu" nảy lửa

Có thể thấy, trong mỗi tập phát sóng những cuộc tranh cãi của ban giám khảo đều gay cấn chẳng kém các thi sinh ở Nhà chung. Điển hình là trong tập 5 vừa phát sóng khi cuộc tranh luận giữa hai giám khảo Lý Quí Khánh và giám khảo Samuel Hoàng đã lên tới đỉnh điểm. Nhiều ý kiến cho rằng, so với các mùa giải trước có vẻ như mùa này siêu mẫu Thanh Hằng bị lép vế hơn.

Mẫu thuẫn bắt đầu khi ở tập 4, nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng nhận xét thí sinh Kim Nhã: “Anh nhìn hình em chụp chỉ thấy vui một chút chứ hoàn toàn không có yếu tố thời trang gì cả”. Tuy nhiên, khi nghe NTK Lý Quí Khanh nhận xét Kim Nhã không có tố chất làm người mẫu thì Samuel Hoàng lại bênh vực rằng: “Tôi đánh giá cao tinh thần muốn làm người mẫu của Kim Nhã. Nhã không tệ đến mức độ không có tố chất.”. Đáp lại thái độ thay đổi 360 độ của Samuel Hoàng, Lý Quí Khánh nói:  “Nếu đánh giá Kim Nhã như thế, anh phải nhận vô đến 50 triệu dân Việt Nam làm người mẫu.”

Điều này đã khiến khán giả của Vietnam's Next Top Model nghi ngờ những mẫu thuẫn ngầm giữa các vị ban giám khảo.

Được biết, Lý Quí Khánh là nhà thiết kế trẻ đầy tài năng, triển vọng. Anh đã có những bộ sưu tập được chọn trình diễn trong Tuần lễ thời trang New York, được vinh danh cho giải Nhà thiết kế Thế giới nhờ trang phục váy dạ hội mà anh đã thiết kế riêng vào đêm chung kết Hoa Hậu Thế giới 2015. Trong khi đó, Samuel Hoàng là người có nhiều năm kinh nghiệp học tập và làm việc tại môi trường nhiếp ảnh chuyên nghiệp nhữ New York, London, Hong Kong... Không chỉ vậy, anh còn có nhiều kinh nghiệm làm việc với nhiều người nổi tiếng cả trong và ngoài nước. Như vậy, đủ thấy 2 "nam thần" của Vietnam's Next Top Model đều có năng lực, tố chất để đào tạo các chân dài.

Mâu thuẫn đạt đến đỉnh điểm ở tập 5 vừa phát sóng mới đây. Khi Lý Quí Khánh nói về Samuel Hoàng:  “Vô địch chụp hình không có nghĩa là chụp hình dưới nước được.”. Anh cho rằng, giám khảo Samuel Hoàng chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc chụp hình dưới nước dẫn tới việc cho ra những tấm ảnh với góc chụp không đẹp, không bắt được cái thần của người mẫu.

"Nếu anh có cơ hội chụp em dưới nước, chắc chắn đó sẽ là bộ ảnh thất bại đầu tiên của anh" - lời đáp trả đầy thông minh của Samuel Hoàng khi Lý Quí Khánh liên tục nghi ngờ về chuyên môn của mình.

Những mầu thuẫn, "đấu khẩu" gay cấn giữa các vị ban giám khảo còn tiếp tục diễn ra? Hãy đón xem tập 6 chương trình Vietnam’s Next Top Models, được phát sóng vào tối chủ nhật lúc 20h ngày 21/8/2016 trên kênh VTV3.

Những mẹo thời trang
Những mẹo thời trang "nhỏ nhưng có võ" để hút hồn người đối diện
(Thời trang) - (Phunutoday) - Chỉ với một vài lưu ý nhỏ, bạn đã có thể tự tin hơn khi xuất hiện trước đám đông.

Những lưu ý khi chọn trang phục tháng cô hồn để tránh xui xẻo
Những lưu ý khi chọn trang phục tháng cô hồn để tránh xui xẻo
(Thời trang) - (Phunutoday) - Theo quan niệm dân gian, tháng 7 âm lịch được cho là đen đủi và mang lại nhiều điều không may nên bạn cần chú ý khi chọn trang phục.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link