5 món hack dáng cao ráo cho nàng đi chơi Tết, bộ nào cũng xinh yêu

09:00, Thứ hai 12/02/2024

( PHUNUTODAY ) - Có rất nhiều món thời trang tôn dáng mà chị em có thể diện cho ngày Tết, các chị em nên tham khảo ngay.

Khi mua sắm trang phục cho tủ đồ đón năm mới, chị em nên chú ý các món đồ giúp vóc dáng thêm cao ráo, thon gọn, từ đó vẻ ngoài cũng trở nên cuốn hút hơn. Có rất nhiều món thời trang tôn dáng mà chị em có thể diện cho ngày Tết, các chị em nên tham khảo ngay. 

Áo khoác ngắn

Áo khoác ngắn luôn là món thời trang được chị em quan tâm mỗi lần Tết đến và cũng là hot trend của năm nay. Item này sẽ giúp giữ ấm hiệu quả, đồng thời tạo vẻ sành điệu cho phong cách nếu lựa chọn khéo léo.

Empty

Áo khoác ngắn chính là items giúp ghi điểm ở sự trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng, đặc biệt là khi chị em chọn áo khoác vải tweed hoặc vải dạ. Ngoài ra, áo khoác ngắn còn giúp "ăn gian" chiều dài đôi chân, từ đó vóc dáng trông cao ráo hơn.

Chân váy chữ A

Yêu thích sự nữ tính, dịu dàng, chị em khó có thể bỏ qua chân váy dài  khi đi chơi Tết. Chân váy dài có rất nhiều biến tấu và để tôn dáng tối ưu, chị em nên ưu tiên chân váy chữ A. Món đồ này giúp tăng thêm sự cao ráo cho vóc dáng. Bên cạnh đó, đôi chân của bạn trông cũng thon dài hơn khi diện mẫu chân váy này. Chân váy chữ A cũng thanh lịch và trang nhã không kém chân váy suông. Bạn có thể kết hợp món đồ này với áo len hoặc áo thun dài tay, rồi hoàn thiện bằng một đôi boots nữa là hoàn hảo. 

Empty

Chân váy ngắn

Chân váy ngắn bên cạnh vẻ sành điệu còn có khả năng "hack" chân dài hơn nên được coi là "bảo bối" tôn dáng của những nàng thấp bé. Ưu điểm của chân váy ngắn vẫn chưa dừng lại ở đó, món thời trang này sẽ mang đến nét trẻ trung.

Các cô nàng sành điệu thường diện thêm quần tất đen, từ đó tăng vẻ sang chảnh và quyến rũ cho vẻ ngoài, đồng thời giúp giữ ấm tốt hơn.

Empty

Trang phục nhấn eo

Trang phục nhấn eo đang rất được ưa chuộng giúp cơ thể trông cao ráo và thon thả. Bên cạnh đó, trang phục nhấn eo còn tạo sự chỉn chu và thanh lịch, phù hợp để mặc tới công sở hoặc diện đi chúc Tết.

Empty

Các nàng nên ưu tiên áo blouse hay váy liền. Khi diện áo nhấn eo, bạn nên kết hợp cùng quần ống gọn gàng như quần ống đứng, quần skinny hoặc quần ống loe để hiệu quả tôn dáng được phát huy tối ưu.

Váy liền dáng ngắn

Váy liền dáng ngắn sẽ giúp "hack" chiều cao hiệu quả hơn váy dài. Ngoài ra, váy liền dáng ngắn còn ghi điểm ở sự trẻ trung, năng động. Váy ngắn kết hợp rất ăn ý với boots cao cổ để tạo nên bộ trang phục sang trọng, thời thượng, thêm chút phụ kiện để set đồ diện Tết sẽ thêm long lanh.

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh