5 món phụ kiện cứ diện là có hình “sống ảo” không thể thiếu trong dịp nghỉ lễ 2/9

( PHUNUTODAY ) - Học tập hội sành điệu nhất Instagram chỉ diện 5 món đồ phụ kiện cứ lên hình là có ảnh đẹp sống ảo, giúp bạn nâng tầm set đồ trong ngày nghỉ lễ 2/9.

Một chiếc túi thời thượng

Empty
Empty

Đừng bao giờ đánh giá thấp vai trò của chiếc túi xách bởi tuy bé hạt tiêu nhưng nó lại có thể "thay máu" cho set đồ của bạn. Chọn đúng túi xách, set đồ đơn giản nhàm chán sẽ trở nên "chất chơi" chỉ trong nháy mắt. Có rất nhiều kiểu túi xách mà bạn có thể chọn lựa nhưng để thể hiện khả năng bắt trend nhanh nhạy của mình, hãy ưu tiên cho những chiếc túi thời thượng như belt bag, fanny pack hay túi baguette đeo vai quai ngắn. Những chiếc túi này đều dễ diện, dễ kết hợp nhưng lại đảm bảo "nâng level" cho mọi set đồ mà bạn diện.

Kính mắt thật cool

Empty
Empty
Empty

Những pô ảnh sống ảo của bạn, dù là ảnh OOTD hay selfie cận mặt sẽ đều ra dáng fashionista hơn vài chân kính nếu có thêm sự xuất hiện của một cặp kính chất lừ. Cứ đeo kính là auto sành điệu là có thật, và đây chính là món phụ kiện "đinh" làm nên thần thái thời trang mà bạn luôn ao ước. Điều tuyệt vời là dù bạn ăn mặc khỏe khoắn hay bánh bèo thì cũng đều có những kiểu dáng kính mắt phù hợp để bạn nâng tầm phong cách.

Layering nhiều vòng cổ

Empty
Empty
Empty

Một trong những bí kíp làm nên vẻ sang chảnh, thời thượng của các fashion icon đình đám chính là phối layering thật nhiều dây chuyền. Dây choker, dây vỏ sò, dây mặt đồng xu... diện riêng đã xinh nhưng khi "hiệp lực" lại tạo nên tổng thể "chanh sả" hút mắt đậm chất thượng lưu. Hãy áp dụng ngay để xem số lượng của dây chuyền tỉ lệ thuận với độ sành điệu ra sao nhé.

Cặp tóc "lồng lộn"

Empty

Đây là "tiết mục" mà các cô nàng bánh bèo nữ tính nhất định không thể bỏ qua. Dịp nghỉ lễ này, hãy để bộ sưu tập cặp tóc ngọc trai, cặp tóc đính đá lồng lộn của mình được "biển diễn" trên mái tóc nhé. Đảm bảo bạn sẽ hút fan từ đời thực cho đến Instagram.

Khuyên tai to bự

Empty
Empty

Trong ngày thường, ít nàng nào nghĩ đến việc diện khuyên tai to bản vì sợ vướng víu, vậy thì hãy tranh thủ ngay dịp lễ này để tung tăng với những đôi khuyên "siêu to khổng lồ" thôi. Chỉ cần diện lên, bạn sẽ thấy dung mạo của mình lộng lẫy, "chanh sả" hơn vài bậc, lên ảnh thì chỉ có chuẩn không cần chỉnh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link