Sang thu lựa ngay những mẫu áo khoác mỏng đẹp phong cách dễ phối đồ này

( PHUNUTODAY ) - Áo khoác mỏng giúp bạn giữ ấm, chỉnh sửa vóc dáng, che bớt đi điểm yếu thân hình.

Mùa thu là mùa của áo khoác lên ngôi, fashionista thi nhau diện áo khoác vừa để giữ ấm cơ thể, vừa là phụ kiện tạo điểm nhấn cho set đồ ngày se lạnh. Áo khoác mỏng chính là cứu cánh cho bạn trong khoảng thời gian này. Áo khoác mỏng giúp bạn giữ ấm, chỉnh sửa vóc dáng, che bớt đi điểm yếu thân hình. Cùng ngắm Chi Pu và những ngôi sao khác diện áo khoác mùa thu cực thời trang và ấn tượng nhé!

Empty

Mỗi lần xuất hiện, Chi Pu ngay lập tức trở thành tâm điểm nhờ phong cách thời trang sành điệu. Cô nàng mix áo blazer kẻ với chiếc quần short và áo sơ mi trắng giúp tôn được đôi chân dài nuột nà.

Empty

Quỳnh Anh Shyn mix item này cũng với áo thun kẻ sọc và chân váy jean. Set đồ đơn giản nhưng đã khéo léo tạo điếm nhấn bằng chiếc thắt lưng cùng tone màu áo, tạo phong cách trẻ trung, năng động.

Empty

Đối nghịch với vẻ năng động tươi trẻ của chiếc denim jacket, áo khoác blazer trắng mang lại vẻ thanh lịch khi kết hợp cùng quần tây trắng dáng suông. 

Empty

Blazer kẻ là một trong những item yêu thích của cô nàng fashionista cá tính này. Không cầu kỳ, chỉ với việc diện áo phông cùng short ngắn và blazer là cô nàng đã có một phong cách trẻ trung và hợp mốt rồi.

Empty

Kiểu áo len dáng ngắn có thể giúp chúng ta tối ưu hóa vóc dáng, lại rất đa năng. Tuy nhiên việc lựa chọn áo len sáng màu cũng chính là cách hay ho giúp bạn gái giảm tuổi nhanh chóng.

Empty

 Về cách phối đồ, bạn có thể kết hợp áo len dáng ngắn với quần jean xanh ống rộng. Đây là phiên bản quần làm nổi bật lên khí chất thanh lịch của bạn gái.

Empty

Áo măng tô cũng là một loại áo khoác mỏng tương đối phổ biến, chính vì kiểu dáng sang trọng và chất liệu thoáng mát mà chiếc áo này trở nên cực kỳ tôn dáng.

Empty

Áo vest dáng ngắn cũng là món đồ không giới hạn độ tuổi và cũng không có yêu cầu về hình dáng cơ thể. Nhất là những chiếc áo như đen, trắng, xám, tông đất là mẫu áo thích hợp với mọi cô gái.

Empty

 Hoặc bạn có thể mặc cardigan dáng ôm sát body như một chiếc áo thun bình thường và mix cùng quần jeans.

Empty

Hãy  “làm mới” chúng bằng cách nhấn nhá thêm những chiếc phụ kiện hoặc sticker nhỏ xinh đáng yêu được đính kèm trên áo.

Empty

 Vẫn là set đồ xuống phố quen thuộc với chân váy midi nhưng chỉ cần thêm một chiếc áo cardigan khoác ngoài là tổng thể outfits đã thú vị hơn nhiều.

Empty

 Nếu đã chán diện cardigan truyền thống thì cardigan crop top sẽ là item bạn cần để mắt tới. Thiết kế này sẽ phù hợp nhất với những bạn nữ gen Z.

Theo:  xevathethao.vn copy link