5 mỹ nhân sở hữu đôi chân "kiếm Nhật" vạn người mê, đẹp không thua kém người mẫu nào

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ có nhan sắc xinh đẹp mà 5 mỹ nhân này còn gây ấn tượng bởi đôi chân siêu thực.

Dương Mịch 

Nói đến đôi chân “cực phẩm" thì không thể bỏ qua Dương Mịch. Cô cao 1m67 và đôi chân dài thẳng tắp cùng tỷ lệ cơ thể cân đối. Nhờ vào ưu điểm này cô dễ dàng “hack dáng" mỗi khi xuất hiện, khiến nhiều người lầm tưởng nữ diễn viên cao tới 1m71 - 1m72. Cô dù đã gần 40 nhưng sắc vóc vẫn khiến người khác xuýt xoa. 

Trước đây, người hâm mộ xứ Trung từng có rất nhiều chủ đề thảo luận về đôi chân hoàn mỹ của Dương Mịch. Nữ diễn viên là người cực lực khoe khéo lợi thế ngoại hình trong các sự kiện lớn nhỏ, chụp ảnh tạp chí, thậm chí là chụp ảnh đời thường.

Cô dù đã gần 40 nhưng sắc vóc vẫn khiến người khác xuýt xoa.

Cô dù đã gần 40 nhưng sắc vóc vẫn khiến người khác xuýt xoa.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Nhờ khuôn mặt như tượng tạc mà  công chúng đã lãng quên “cặp kiếm Nhật" của Địch Lệ Nhiệt Ba. Cô sở hữu tỷ lệ cơ thể “chuẩn không cần chỉnh" với nước da trắng “bật tone", đặc biệt là đôi chân 1m09 thon gọn, thẳng tắp.

Người đẹp cũng học múa từ nhỏ với bộ môn ballet và múa dân tộc. Điều này tác động tích cực đến vóc dáng của Địch Lệ Nhiệt Ba. Ngoài ra, cô thường xuyên tập luyện yoga. Bộ môn này giúp cơ thể được kéo giãn, linh hoạt và dẻo dai hơn đồng thời đốt cháy calo tốt. 

Cô sở hữu tỷ lệ cơ thể “chuẩn không cần chỉnh

Cô sở hữu tỷ lệ cơ thể “chuẩn không cần chỉnh" với nước da trắng “bật tone", đặc biệt là đôi chân 1m09 thon gọn, thẳng tắp.

Đường Yên

Ssắc vóc của người đẹp sinh năm 1983 vẫn không khỏi khiến nhiều người ghen tỵ. Với chiều cao 1m72, Đường Yên “không ngán một ai" nhờ đôi chân 1m15 khiến bao người phải ao ước. Không ít người ngỡ ngàng trước body quá “khét" của mỹ nhân Bên Nhau Trọn Đời nếu chỉ tập trung vào khuôn mặt ngọt ngào, kiều diễm của cô.

Đường Yên “không ngán một ai

Đường Yên “không ngán một ai" nhờ đôi chân 1m15 khiến bao người phải ao ước.

Cổ Lực Na Trát

Cổ Lực Na Trát luôn thu hút sự chú ý lớn của dư luận với visual sắc sảo cùng hình thể “10 điểm không có nhưng". Sở hữu chiều cao 1m72, cô nàng luôn biết tận dụng lợi thế với đôi chân dài tít tắp, không tỳ vết mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Tuy sự nghiệp diễn xuất có phần kém nổi bật, Cổ Lực Na Trát vẫn có cho mình lượng fan đông đảo nhờ nhan sắc và phong cách ổn định.

Tuy sự nghiệp diễn xuất có phần kém nổi bật, Cổ Lực Na Trát vẫn có cho mình lượng fan đông đảo nhờ nhan sắc và phong cách ổn định.

Tuy sự nghiệp diễn xuất có phần kém nổi bật, Cổ Lực Na Trát vẫn có cho mình lượng fan đông đảo nhờ nhan sắc và phong cách ổn định.

Quan Hiểu Đồng

“Thánh body" thế hệ mới của làng giải trí Hoa Ngữ không ai khác chính là Quan Hiểu Đồng. Đôi chân dài 1m10 siêu mảnh mai và thẳng tắp, Quan Hiểu Đồng dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn tại các sự kiện. Được biết, bài tập giữ dáng ưa thích của cô là Plank, phương pháp không chỉ giúp đốt cháy mỡ bụng mà còn tác động đến nhóm cơ khắp cơ thể.

Quan Hiểu Đồng dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn tại các sự kiện.

Quan Hiểu Đồng dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn tại các sự kiện.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link