5 nét ngoại hình điềm báo phụ nữ phúc tướng, giàu có quyến rũ, ai có 2 điểm trở lên là mừng

( PHUNUTODAY ) - Theo quan niệm nhân tướng học thì những người phụ nữ có những nét này là tướng mạo quý phái tựa nữ thần.

Theo nhân tướng học những đường nét trên cơ thể chính là điềm báo tài vận phúc lộc của một người. Tâm sinh tướng nên theo thời gian tướng mạo có thể thay đổi, tương ứng với vận hạn thay đổi. Đối với phụ nữ nếu có đủ 5 nét tướng ngoại hình sau thì có thể xem là tướng mạo phụ nữ quý phái giàu có xinh đẹp, hậu vận tốt lành. Nếu không có được đầy đủ 5 nét tướng dưới đây nhưng hội tụ được khoảng 2-3 nét cũng đã có mệnh phú quý:

chan-toc-chu-m-tuong-phu-nu

Chân tóc giữa thán thấp xuống

Theo nhân tướng học thì khi phụ nữ có đường chân tóc ở giữa trán thấp xuống dưới thì đó là tướng đẹp. Phần tóc giữa trán thấp xuống thể hiện nét nhu mì của phụ nữ. Đây là kiểu tóc của mỹ nhân cổ xưa. Chân tóc ở giữa trán thấp xuống tạo dáng hình chữ M được xem là dáng mỹ nữ xinh đẹp và e thẹn. Đây cũng là kiểu chân tóc mà geisha Nhật hay có. Kiểu tóc này thể hiện người phụ nữ ấy có số mệnh phú quý và giàu sang, được may mắn trong hôn nhân. 

Mi dưới mắt hình con tằm nằm

Khi nhìn vào đôi mắt phụ nữ mà mi dưới có dáng như hình con tằm nằm là người phụ nữ dễ thương. Đôi mắt có mí mắt lồi nhưng không sưng phồng là đôi mắt đẹp. Điều đó giúp đôi mắt nổi bật và đầy sức sống. Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn và với phụ nữ đôi mắt càng chứa nhiều điều phi ngôn ngữ. 

ma-lum-dong-tien- 5-net-tuong-phu-nu

Có hạt môi duyên dáng

Hạt môi tức là khi nhìn vào môi thấy có phần nhô ra giống như hạt cườm ở giữa môi trên. Hạt môi tạo cảm giác đôi môi đầy đặn và ba chiều hơn. Khi cười, những phụ nữ có hạt môi trông sẽ duyên dáng tươi tắn ý nhị hơn. 

Lúm đồng tiền

Má lúm đống tiền tạo ra là do cấu tạo khối cơ ở má. Trong tướng học, má lúm đồng tiền biểu thị cho thu hút tài lộc giàu có. Má lúm cũng là sự duyên dáng ấn tượng hấp dẫn. Những người phụ nư có má lúm đồng tiền thường rất thu hút người khác. Khi các cô gái cười với lúm đồng tiền, trông họ sẽ đặc biệt dễ thương, dễ thương, khiến họ trông trẻ hơn so với các bạn cùng trang lứa.

Cằm chẻ

Rãnh cằm chẻ là một rãnh nông ở giữa cằm, người ta nói rằng nếu nam hay nữ có rãnh làm đẹp thì sẽ duyên dáng và xinh đẹp hơn. Rãnh cằm chẻ cũng tạo ra sự thu hút đặc biệt đối với người khác.

Phụ nữ có 5 đặc điểm ngoại hình trên thường là người xinh đẹp duyên dáng và thu hút. Chính vì thế họ hấp dẫn người khác giới, họ tựa nữ thần trong mộng. Hơn nữa những người phụ nữ này thường là người biết vun vén cuộc sống nhu cương hợp lý nên họ có cuộc sống nhẹ nhàng hạnh phúc. Những người có tư 3 nét tướng mạo trong này đã có thể có may mắn.

*Thông tin mang tính tham khảo chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link