5 ngôi sao xinh đẹp và tài năng miễn chê của showbiz thế giới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Taylor Swift, Triệu Vy, Lee Hyori... đều là những ngôi sao trẻ tự đi lên bằng thực lực của mình.

Lee Hyori

Lee Hyori là một cái tên không còn xa lạ đối với fan Kpop. Cô không chỉ là một nữ ca sỹ thành công, một diễn viên được yêu mến, mà còn tự tạo dựng danh hiệu cho riêng mình. Danh hiệu "nữ hoàng gợi cảm Kpop" đến nay vẫn chưa có mỹ nhân nào của làng giải trí Hàn Quốc có thể thay thế Hyori. Hiện nay, dù đã yên bề gia thất, song danh tiếng của Hyori vẫn chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt. Hàng loạt các bảng xếp hạng nữ hoàng gợi cảm mới của Kpop được xướng lên, tuy nhiên, tất cả những ứng cử viên sáng giá thay thế cho Lee Hyori lại luôn phải hứng chịu "gạch đá" từ fan của cô nàng.

Suzy

Được mệnh danh là "tình đầu quốc dân", "nữ thần sắc đẹp" của làng giải trí Hàn Quốc. Suzy thậm chí không cần phải xuất hiện rầm rộ mà vẫn có thể thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả hâm mộ. Chỉ trong 5 năm ra mắt, Suzy giờ đây đã trở thành một trong những tên tuổi có chỗ đứng trong làng giải trí nước nhà và có một lượng fan "khủng" không thua kém bất cứ thần tượng nổi tiếng nào của Hàn Quốc. Những gương mặt "không may" đứng cùng nữ ca sỹ trong bảng xếp hạng đều bị đem ra so sánh, chê bai chỉ vì lý do "không thể bằng một phần nhỏ" của Suzy.

Triệu Vy

Khởi đầu sự nghiệp bằng một loạt vai diễn phụ, danh tiếng của Triệu Vy chính thức nổi lên như diều gặp gió sau khi cô đảm nhận vai Tiểu Yến Tử trong bộ phim đình đám "Hoàn Châu Cách Cách". Hiện tại, chưa một diễn viên nào đạt được đến thần thái của Tiểu Yến Tử như Triệu Vy đã xây dựng. Không chỉ là một diễn viên tài ba, cô còn thành công với vai trò ca sỹ, đạo diễn. Tên tuổi của "Én nhỏ" cũng vượt ra khỏi lãnh thổ nước nhà, tiến xa hơn ra thị trường Châu Á và thậm chí là cả thế giới. Cho đến nay, Triệu Vy luôn thuộc thuộc Top sao hạng A của showbiz Hoa ngữ.

Taylor Swift

Nữ ca sĩ Taylor Swift là một tên tuổi quyền lực nhất nhì showbiz thế giới hiện nay. Từ khi bắt đầu bước chân vào con đường nghệ thuật, Taylor đã giành được thành công vượt trội hơn hẳn so với những tài năng khác cùng thế hệ. Nữ ca sĩ từng "rinh" 7 giải Grammy, 5 giải thưởng của Viện hàn lâm nhạc Đồng quê, 10 giải thưởng AMAs, 11 giải thưởng bảng xếp hạng Billboard,... cùng nhiều giải thưởng danh giá khác. Không chỉ vậy, Taylor còn là một trong những nữ ca sĩ giàu nhất thế giới với lượng bán đĩa "khủng". Dù đã từng bị đồn có thái độ chảnh chọe, mắc bệnh ngôi sao và giả tạo, song nhờ vào lượng fan khổng lồ, Taylor vẫn phát triển và đạt được vô số thành công trong năm 2015 vừa qua. 

Britney Spears

Những người nghe nhạc vào thập niên 90 chắc chắn không thể không biết tới "công chúa nhạc Pop" Britney Spears với ca khúc "Baby One More Time". Tên tuổi của nữ ca sĩ bỗng chốc vụt sáng và trở thành thần tượng hoàn hảo của giới trẻ toàn thế giới. Tới nay, dù không còn ở thời kỳ hoàng kim nhưng chưa một ai có thể "soán" được ngôi vị "công chúa nhạc Pop" của Britney. Cô dường như đã trở thành một "huyền thoại sống" của showbiz thế giới.

Lộ diện
Lộ diện "phi công trẻ" của diễn viên từng kết hôn ba lần
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau 3 lần kết hôn không thành, nữ diễn viên Hoàng Yến hiện tại đang rất hạnh phúc với người bạn trai kém cô 3 tuổi.
Vợ tài giỏi của Bình Minh bị tai nạn ngay trước Tết
Vợ tài giỏi của Bình Minh bị tai nạn ngay trước Tết
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Anh Thơ đã chia sẻ hình ảnh bó bột tay lên trang cá nhân khiến người thân và bạn bè không khỏi lo lắng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn