5 ''nhu cầu'' phụ nữ cần được đàn ông đáp ứng, làm được ắt hòa hợp viên mãn

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ cần gì ở đàn ông? Đây là câu hỏi mà bất cứ cánh mày râu nào cũng cần biết câu trả lời để trở nên tốt đẹp hơn trong mắt phái nữ.

Đòi hỏi được tôn trọng và cư xử tử tế

Một điều tưởng chừng như đơn giản nhưng lại ít ai có thể làm được đó chính là cư xử tử tế với nhau. Khi đã quá quen thuộc, con người thường có xu hướng ít câu nệ với nhau hơn.

Điều này vô tình làm mối quan hệ dần trở nên xa cách, lạnh nhạt. Lúc này, thứ phụ nữ cần là sự tử tế của đàn ông để hàn gắn cảm xúc giữa hai người.

Ở trong hôn nhân thì tôn trọng nhau cũng chính là cách để vợ chồng có được sự hạnh phúc nhất định.

Đàn ông họ không thích kiểu phụ nữ mà chồng nói gì cũng dạ thưa, chồng bảo gì cũng làm. Đàn bà hấp dẫn đàn ông nhất chính là khi họ biết đòi hỏi chồng tôn trọng, họ sống có chính kiến riêng của mình.

Thế nên phụ nữ nhất định phải đòi hỏi chồng tôn trọng mình.

Hãy nói cho chồng hiểu rằng bạn không định hơn thua hay phân định đúng sai với anh ấy, nhưng bạn cũng ngang hàng với chồng và cần được anh ấy tôn trọng. Bạn cần chia sẻ việc nhà, cần chồng phụ giúp chăm sóc con cái, cần có tiếng nói trong bất kỳ quyết định gì của gia đình.

Mặt khác phụ nữ cũng cần tôn trọng chồng, có như thế thì hôn nhân mới có thể hạnh phúc được.

nhucau

Đòi hỏi được ''yêu''

Đàn ông cực kỳ thích phụ nữ chủ động đòi hỏi yêu, chủ động quyến rũ mình. Bởi như thế sẽ tạo ra cho chuyện chăn gối ngày càng mới mẻ và kích thích hơn.

Thật ra có nhiều người vợ cũng muốn chủ động, nhưng họ ngại, họ sợ nếu mình chủ động sẽ bị đánh giá là người lẳng lơ, không đoan chính.

Nhưng phụ nữ hãy nhớ đàn ông nào cũng chỉ thích phụ nữ ngoan khi ra đường còn hư khi ở trên giường với mình. Phụ nữ hãy biến ân ái trở thành những giây phút thật hạnh phúc. Hãy cứ tự tin thể hiện nhu cầu và cảm xúc của mình để chồng 'phục tùng'. Đảm bảo chồng bạn sẽ bất ngờ và ngày càng say mê bạn hơn mà thôi.

Đòi hỏi chồng trách nhiệm và chung thủy với tình yêu

Phụ nữ cần gì ở đàn ông? Tất nhiên là sự chung thủy và có trách nhiệm. Một người đàn ông có trách nhiệm là người biết yêu thương nửa kia của mình. Nếu có gia đình, họ cũng luôn chu cấp và bảo vệ, sẵn sàng gánh vác công việc gia đình cùng vợ.

images (1)

Mặt khác, người đàn ông cũng nên chứng minh sự chung thủy của mình để củng cố niềm tin của phái nữ. Phụ nữ là người luôn cần niềm tin và đánh giá cao sự trung thực, nếu cảm thấy an toàn thì họ sẽ không kiểm soát bạn một cách quá đáng nữa.

Nhu cầu được khen ngợi

Phụ nữ lúc nào cũng giận dỗi, cho rằng chồng vô tâm khi không biết khen ngợi mình. Yêu thì cái gì cũng màu hồng, cưới về thì chỉ thấy toàn mâu thuẫn, cãi vã cơm áo, gạo tiền.

Nếu đã thế tại sao chị em không đề nghị chồng khen mình mỗi ngại. Chẳng có gì ngại ngùng cả, khi bạn trang điểm thật đẹp, khi bạn mua váy mới tại sao không nũng nịu đòi anh ấy phải khen mình 1 lần?

Ví dụ bạn có thể nói: Anh thấy em mặc chiếc váy này xinh không?

Lúc nào bạn cũng hỏi, làm nũng như này thì chồng sẽ càng thích thú và hạnh phúc hơn đấy.

Cho vợ có thời gian thư giãn, chăm chút bản thân

Sau khi kết hôn, phụ nữ thường có xu hướng dành toàn bộ thời gian cho gia đình nhỏ mà quên đi thời gian cho bản thân mình. Để đỡ đần cô ấy trong cuộc sống hôn nhân tất bật, bạn hãy thử dành ra một ngày để giúp cô ấy làm những công việc nhà, chăm sóc con cái.

Cô ấy hẳn sẽ rất bất ngờ và hạnh phúc khi có một ngày tuyệt vời, không bị vướng bận bất cứ điều gì. Sau khoảng thời gian này, nàng sẽ có động lực để quay lại với trách nhiệm chăm sóc tổ ấm của mình cũng như tôn trọng bạn nhiều hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link