Gợi ý kiểu tóc chiếm sóng giới làm đẹp trong thời gian vừa qua, vừa gợi cảm lại vừa sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Tóc bob kiểu ý hiện đang là một trong những xu hướng tóc mới nổi nhất của năm 2023 và 2024.

Tóc bob kiểu Ý thịnh hành trở lại từ năm 2022. Rất nhiều ngôi sao đình đám là fan của kiểu tóc này. Vào thời kỳ hoàng kim của nó - những năm 60 của thế kỷ trước, giới mộ điệu khi đó cũng từng 'phát cuồng' bởi sức quyến rũ, sự tươi mới của kiểu tóc này. Tất cả chúng, đều có một vẻ đẹp chung, đó là sự phóng khoáng, thoải mái mà rất đỗi quyến rũ, sexy. Bob Ý hấp dẫn bởi bản chất tối giản, chứa nhiều không gian cho kết cấu tự nhiên. 

Khác với style tóc bob kiểu Pháp – kiểu cắt thẳng, ngắn, tóc bob kiểu Ý là vẻ đẹp của phần đuôi ôm tròn, bồng bềnh giúp tăng thêm độ quyến rũ mà không gây ra cảm giác nặng nề.

toc_bob1

Ôm sát khuôn mặt, kết cấu, tự do, bob Ý là một làn gió mới để tạo phong cách sang trọng qua các lọn uốn, mang đến vẻ quyến rũ.

toc_bob2

Siêu mẫu Kaia Gerber quyến rũ hơn với mái tóc bob bồng bềnh kiểu Ý trên sàn diễn.

toc_bob3

Mái tóc bob kiểu Ý của cô rẽ ngôi giữa có phần đuôi uốn trong tạo độ bồng bềnh rất đẹp mắt.

Đơn giản hơn, bob kiểu Ý có thể được lật và di chuyển từ bên này sang bên kia, mỗi lần trông hơi khác một chút, rất thú vị. Đó là chưa kể, với sự cho phép của độ dài, kiểu cắt, "chủ nhân" còn có thể kéo tóc lên cao theo kiểu xoắn sang trọng. Tóc bob kiểu ý hiện đang là một trong những xu hướng tóc mới nổi nhất của năm 2023 và 2024.

Lấy cảm hứng một phần từ sự quyến rũ của những vẻ đẹp tự nhiên đến từ Sicily, kiểu tóc bob kiểu Ý sang trọng ẩn chứa vẻ đẹp thời thượng. Ngoài tóc bob kiểu Ý nàng có thể tham khảo một số kiểu tóc bob sành điệu sau. 

Tóc bob đuôi vểnh

Các nàng hãy làm mới bản thân với phiên bản tóc đuôi vểnh để thêm phần phóng khoáng và sang chảnh. Tóc bob đuổi vểnh còn đem đến nét hiện đại. Với tóc bob đuôi vểnh, bạn nên uốn mái chữ S, hoặc áp dụng kiểu mái chéo đang là xu hướng ở hiện tại. Tóc bob đuổi vểnh vốn đã ấn tượng, nên các nàng không cần nhuộm màu quá nổi.

Empty

Tóc bob mái bay

Tóc bob mái dài có thể khiến nhiều chị em e dè thì hãy đổi sang mái bay nhé. Phần tóc mái được tỉa mỏng, dài dần về phía mang tai sẽ tạo sự cân đối cho gương mặt, giúp các đường nét thêm thanh thoát. Tóc bob mái bay mang đến nét thời thượng, nhưng không kém phần nữ tính, đây chính là ưu điểm mà chị em có thêm lý do để lưu tâm.

Empty

Tóc bob nhuộm màu sáng

Nhuộm tông màu sáng cho mái tóc là một lựa chọn lý tưởng. Các nàng có thể tham khảo một vài màu nhuộm như: nâu khói, nâu hạt lanh hay nâu ánh hồng… Đây đều là những tông màu thời thượng, giúp diện mạo trẻ trung hơn.

Empty

Để tóc bob chị em khôn chỉ có được nét sành điệu, mà còn ghi điểm ở sự thanh lịch, sang trọng. Khi chọn kiểu tóc bob màu sáng, bạn cũng nên nhuộm lông mày cùng tông, để vẻ ngoài thêm hài hòa nhé!

Tóc bob mái thưa

Tóc bob mái thưa có khả năng hack tuổi rất hiệu nghiệm, tạo vẻ thanh thoát và nhỏ gọn cho gương mặt. Dù rất ngọt ngào nhưng tóc bob mái thưa cũng không hề kém cạnh những phiên bản khác về độ sang trọng, thanh lịch.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link