5 thực phẩm cải thiện “chuyện ấy”, nhất là loại thứ 2 càng ăn càng khỏe

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn muốn cải thiện "ham muốn" của mình, đừng bỏ qua những thực phẩm dưới đây cực kỳ tốt.

Sôcôla đen

Trong thành phần dinh dưỡn của sôcôla đen đầy ắp chất chống oxy hóa giúp giảm lão hóa, giảm nguy cơ ung thư cổ tử cung ở phụ nữ và giúp cải thiện ham muốn cho bạn. Đồng thời, sôcôla đen được coi là một trong những thực phẩm tốt để cho chị em có đời sống tình dục viên mãn nhất.

Hàu

Trong thành phần dinh dưỡng của hàu là một loài hải sản giàu kẽm- đây chính là một vi chất được biết đến để tăng ham muốn tình dục cho cả đàn ông và phụ nữ. Đồng thời, hàu cũng rất tốt trong việc sản xuất các tế bào tinh trùng, kích thích ham muốn và tăng cơ hội làm cha.

Hàu tốt cho chuyện ấy

Hàu tốt cho chuyện ấy

Cần tây

Trong thành phần dinh dưỡng của cần tây chứa nhiều chất xơ, đây là một trong những thực phẩm tốt nhất để cải thiện đời sống tình dục vì nó có thể làm tăng ham muốn ở con người. Thêm vào đó, cần tây còn chứa androsterone, một loại hormone không mùi được tiết ra ở nam giới thông qua tuyến mồ hôi có tác dụng làm cho conn người tăng cường sự phấn kích. Khi nam giới ăn cần tây thường xuyên có thể giúp giữ ấm cơ thể giúp cải thiện ham muốn rất tốt.

Rau chân vịt

Rau chân vịt chính là một loại rau lá rau xanh, như rau chân vịt chứa nhiều axit folic có thể giúp tăng khả năng sinh sản và tăng ham muốn tình dục của bạn . Đây là lý do tại sao rau chân vịt được coi là một trong những loại thuốc kích dục tốt nhất.

Socola càng ăn càng tốt cho chuyện ấy

Socola càng ăn càng tốt cho chuyện ấy

Tỏi

Tỏi là một gia vị quen thuộc trong nhà bếp, tỏi có thể giúp kích thích tuần hoàn và lưu lượng máu đến các cơ quan tình dục ở cả nam giới và phụ nữ, làm cho nó là một trong những thực phẩm tốt nhất để tăng cường ham muốn ở con người.

Nhưng bạn không nên ăn quá nhiều bởi tỏi sẽ tạo ra mùi khó chịu  trong hơi thở của bạn.  Vì vậy, sau khi ăn tỏi bạn nên đánh răng và sử dụng kẹo cao su để cải thiện hơi thở của mình trước khi "lâm trận" nhé!

Theo:  xevathethao.vn copy link