5 việc làm của phụ nữ chẳng khác nào dâng chồng cho kẻ thứ 3

( PHUNUTODAY ) - Cho dù từng yêu vợ thế nào nhưng nếu cứ phải chung sống với người vợ già nua, kém sắc thì đàn ông chẳng thể nào mà vui vẻ được đâu. Là phụ nữ đẹp thì mới có quyền, nên dù thế nào cũng hãy chăm chỉ làm đẹp. Nếu bỏ bên bản thân thì đừng trách vì sao mình lại mất chồng.

Thích khoe chồng trên mạng xã hội

Thời đại công nghệ, con người giao tiếp với nhau chủ yếu qua mạng xã hội, việc gì cũng mang lên facebook để khoa khoang, nhất là nhiều bà vợ thích khoe chồng. Nào là chồng đối xử tốt thế nào cũng mang lên khoe khoang. Phụ nữ ban đầu sẽ cảm thấy hạnh phúc khi có nhiều người ngưỡng mộ mình. Nhưng bên cạnh đó kẻ ganh ghét cũng không ít đâu. Càng khoe càng dễ mất chồng, nên tốt nhất phúc mình thì mình hưởng phụ nữ ạ.

Ghen tuông mù quáng

Ghen tuông chính là gia vị không thể thiếu của tình yêu, của hôn nhân. Nhưng nếu ghen mà thái quá thì chỉ càng khiến cho mọi chuyện đi xuống mà thôi. Là phụ nữ hãy nhớ ghen đúng lúc để chồng nể phục chứ không phải khiến chồng sợ hãi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Không biết chăm sóc bản thân, không biết làm đẹp

Đàn ông chẳng chung thủy chỉ với sự hi sinh của vợ đâu. Lúc nào anh ta cũng yêu bằng mắt thế nên đó là lý do vì sao mà đàn ông thường chán vợ sau nhiều năm chung sống. Bởi vì sau khi kết hôn thì phụ nữ lúc nào chỉ biết sống vì chồng con mà quên mất cách chăm sóc bản thân mình.

Cho dù từng yêu vợ thế nào nhưng nếu cứ phải chung sống với người vợ già nua, kém sắc thì đàn ông chẳng thể nào mà vui vẻ được đâu. Là phụ nữ đẹp thì mới có quyền, nên dù thế nào cũng hãy chăm chỉ làm đẹp. Nếu bỏ bên bản thân thì đừng trách vì sao mình lại mất chồng.

Kiểm soát quá mức

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nhiều bà vợ vì sợ mất chồng, sợ chồng sa vào những cám dỗ ngoài kia nên lúc nào có tâm lý bất an. Từ đó muốn kiểm soát chồng một cách thái quá, họ chẳng hề biết rằng việc tra khảo, quản thúc chồng nhiều như nào càng đẩy anh ấy đi xa hơn mà thôi.

Đàn ông sẽ chỉ hướng về vợ khi được vợ cho mình chút không gian, chứ không phải là bị vợ chèn ép. Thế nên chị em hãy biết tin tưởng chồng đúng lúc nhé.

Thách thức chồng

Đây chính là điều vô cùng dại, đàn ông có thể chịu khổ, chịu vất vả nhưng họ ghét việc ai đó xem thường mình. Là vợ đừng bao giờ thách thức chồng, đừng chạm vào lòng tự trọng, chẳng có thứ gì mà đàn ông không làm được hết cả.

Khi đàn ông nóng giận, nếu còn nhận được sự thách thức của vợ chỉ càng khiến hậu quả khó lường mà thôi. Chồng giận thì vợ phải lui, có như thế mới khôn ngoan.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link