6 kiểu giày "lỗi mốt" khiến bạn mất điểm phong cách, cân nhắc trước khi chọn mua

( PHUNUTODAY ) - Chỉ còn một khoảng thời gian ngắn nữa là đến tết, chắc hẳn các chị em đã chuẩn bị cho mình những bộ outfit xinh đẹp để đi chơi rồi nhỉ. Tuy nhiên, các chị em nên lựa chọn một cách cần thận, nhất là phần giày vì nếu lỡ sắm sai thì sẽ khiến bạn mất điểm phong cách.

1. Boots tất

Nếu bạn muốn sở hữu vẻ ngoài với phong cách hiện đại thì không nên sử dụng những đôi boots tất vì có thể nói chúng đã quá lỗi mốt và nền được loại bỏ ra khỏi tủ đồ nếu có hoặc không nên sắm thêm.

Thay vào đó, bạn hãy chọn những chiếc boots da cứng cáp mang đến vẻ đẹp thời tượng, trẻ trung. Đây sẽ là một lựa chọn rất đáng tiền, với khả năng biến tấu với nhiều sét đồ đơn giản nhưng lại trở nên vô cùng sang chảnh và hút mắt. 

8fce701c19d0b0089b78d741c0c5d49b

2. Sandal đính lông

Những đôi sandal thường mang đến cho người mặc một vẻ đẹp phóng khoáng, sang chảnh và có thể phù hợp để phối nhiều loại trang phục khác nhau để diện tết. Trên thị trường, kiểu giày này có vô vàn biến tấu, và sandal đính lông là một trong số đó.

Đây là kiểu giày có thể nói là khá nổi bật nhưng sẽ dễ khiến cho trang phục của bạn trở nên rối rắm và diêm dúa. Thay vì chọn những đôi như vậy, bạn nên ưu tiên lựa chọn những đôi sandal quai mảnh, có thiết kế tối giản, sẽ dễ dàng hoàn thiện những outfit chuẩn sành điệu hơn rất nhiều.

0ce2a5653028b16030e3aff4fe14c7ba-660x660

3. Boots màu pastel

Những món thời trang pastel thường được rất nhiều các chị em yêu thích không chỉ bởi nó nhẹ nhàng dễ phối mà còn đem đến cho người mặc vẻ ngoài thanh lịch và thời thượng hơn. Tuy nhiên, không phải món thời trang màu pastel nào cũng là chuẩn mốt, nhất là những đôi boots màu pastel, thậm chí bạn sẽ rất ít khi thấy chúng xuất hiện ở một nơi nào đó.

Nguyên nhân là bởi, kiểu boots này thường rất khó để diện thậm chí có thể khiến outfit trông sến hơn nếu như bạn không có con mắt phối đồ cao siêu. Xu hướng ở hiện tại mà bạn nên chọn là những đôi boots có màu trung tính, như đen, nâu, be, trắng… sẽ giúp set trang phục thêm thời thượng, sang chảnh, đồng thời rất dễ để mix đồ hơn.

4. Giày búp bê màu mè

Những đôi giày búp bê nữ tính, luôn được các chị em yêu thích từ năm này sang năm khác, với nhiều mẫu mã đa dạng khác nhau, nhưng không phải kiểu nào cũng lý tưởng để các chị em nên sắm về. Khi chọn mua loại giày này, bạn nên tránh giày búp bê có màu sắc lòe loẹtvì chúng thường rất khó phối đồ, đồng thời dễ làm mất đi sự hài hòa, tinh tế của cả bộ trang phục.

Bạn nên chọn những đôi giày búp bê trơn màu tối giản, hoặc gắn nơ mảnh mới là những lựa chọn lý tưởng. Khi kết hợp giày búp bê đơn giản với váy vóc, quần jeans hoặc quần âu…, chị em sẽ có được bộ đồ đẹp toàn diện.

phoi-do-voi-giay-bup-be-6_add240a092514096a415cc39190b998b_grande

5. Giày họa tiết da động vật

Không khó để chị em bắt gặp những đôi giày họa tiết da động vật khi đi mua sắm đồ diện Tết. Nhưng nếu đó là nhưng đôi giày mang họa tiết động vật bạn nên hạn chế tối đa mua nó. Kiểu giày này thường rất khó để phối đồ, dễ khiến tổng thể trang phục của chị em trông sến sẩm. Để bảo toàn vẻ hài hòa, sành điệu thì thay vì sắm giày họa tiết da động vật, chị em nên đầu tư cho giày trơn màu. Nếu muốn nổi bật hơn, bạn có thể chọn boots cao cổ, giày búp bê gắn nơ, giày Oxford cũng rất phù hợp. 

6. Giày cao gót đinh tán

Cách đây nhiều năm, giày đinh tán là món thời trang nổi bật, được nhiều không ít các quý cô yêu thích. Tuy nhiên ở hiện tại, giày cao gót đinh tán đã không còn chuẩn mốt, khiến cho bộ trang phục sẽ trở nên lỗi thời, mất đi vẻ tinh tế, trang nhã. Thay vào đó, bạn nên đầu tư cho những đôi giày cao gót tối giản, trơn màu trung tính, chẳng hạn như: giày mũi nhọn, giày mũi vuông, giày mũi tròn cổ điển… thì sẽ đẹp hơn rất nhiều

nhung-doi-giay-cao-got-sao-viet-thich-nhat-zstyle-1
Theo:  xevathethao.vn copy link