Những mỹ nhân Việt chẳng ngại diện croptop khoe bụng bầu, sắc vóc vẫn "đỉnh chóp"

( PHUNUTODAY ) - Họ không ngần ngại diện item croptop, khoe khéo chiếc bụng tròn xoe gợi cảm với khán giả.

Phương Trinh Jolie

Cách đây không lâu, Phương Trinh Jolie chia sẻ với người hâm mộ về việc mình đang mang bầu được hơn 3 tháng. Mới đây, người đẹp diện trên mình set trang phục màu đỏ tươi gồm áo croptop và chân váy, khoe khéo được chiếc bụng bầu đang dần to ra. Trước đó, mỹ nhân 8x này khiến khán giả "sốc visual" khi diện croptop ngắn cũn để lộ bụng bầu.

Empty
Empty

Mâu Thủy

Mâu Thủy khiến dân tình xôn xao bởi video ghi lại cảnh hậu trường chụp ảnh. Trong những ngày tháng cuối thai kỳ, người đẹp 9x tự tin diện croptop mix&match cùng quần jeans bụi bặm. Tổng thể set trang phục giúp cô khoe trọn được chiếc bụng bầu tròn xoe, cận kề ngay sinh nở. 

Empty

Trên trang cá nhân, mẹ bầu Mâu Thủy không ít lần "đốt mắt" người hâm mộ bởi diện mạo thu hút của của mình khi diện croptop. Trong bức ảnh công khai với người hâm mộ về việc bản thân mang bầu, sao nữ 9x cũng diện croptop và nhận được "mưa lời khen" của khán giả.

Empty

Diễm Trang

Á hậu Diễm Trang - mẹ bầu chăm diện những item "hở bạo" và là "fan ruột" của item croptop. Người đẹp quê Vĩnh Long tiết lộ bản thân là người yêu thích phong cách hiện đại nên không ngần ngại diện vá áo cắt xẻ khi mang bầu.

Empty
Empty

Vóc dáng tràn đầy sức sống và vẻ rạng rỡ của Diễm Trang ngày càng thu hút theo thời gian. Xuất hiện trên đường phố, sao nữ tự tin khoe bụng bầu vượt mặt với áo croptop ngắn cũn, mix&match với quần và váy. 

Diệp Lâm Anh

Thuở mang bầu, Diệp Lâm Anh từng được khán giả gọi với danh xưng là "mẹ bầu chất nhất nhì showbiz Việt" bởi gu ăn mặc đa dạng mọi phong cách. Cô có những bức ảnh nghệ thuật khoe khéo chiếc bụng bầu tròn xoe trong áo croptop. Đông đảo khán giả, đặc biệt là các chị em phụ nữ đều thán phục và ghen tị.

Empty

Sao nữ 8x cũng được coi là người đẹp Việt sở hữu gu thời trang bầu bí thu hút, ấn tượng. Vốn theo đuổi hình tượng gợi cảm và cá tính nên Diệp Lâm Anh rất chăm diện croptop phù hợp với bà bầu để diện mạo thêm sành điệu, hợp mốt.

Empty

Có thể thấy, những mẹ bầu của showbiz Việt diện croptop khoe bụng bầu tròn xoe đã "thổi làn gió mới", đem lại nguồn cảm hứng cho những chị em phụ nữ đang bầu bí "F5" phong cách ăn mặc. Phương Trinh Jolie, Mâu Thủy, Diễm Trang, Diệp Lâm Anh là những người phụ nữ hiện đại về cả tư tưởng lẫn gu thời trang. 

Muốn có diện mạo "đỉnh chóp" như dàn mẹ bầu của showbiz Việt, ngoài việc mặc croptop thì bạn nên chăm sóc da bụng và rèn luyện thể thao cho săn chắc nhé.

Theo:  xevathethao.vn copy link