Nếu xuất hiện những dấu hiệu này, bạn nên F5 diện mạo bằng cách thay đổi mái tóc ngay thôi

( PHUNUTODAY ) - Thay đổi kiểu tóc có thể là một trong những cách làm mới diện mạo. Nếu đã lâu không động đến tóc thì hãy làm mới ngay thôi!

1. Mất quá nhiều thời gian cho việc làm tóc 

Còn nhớ ngày mới đi cắt tóc về, mỗi sáng bạn chỉ mất vài phút để chải đầu, xịt keo, vuốt nếp. Nhưng nếu bây giờ mỗi lần sửa soạn đều mất đến 15-20 phút, có thể tóc bạn đã bắt đầu mọc quá dài, nhanh bị xơ rối nên việc tạo kiểu mới mất nhiều thời gian hơn thường lệ.

image2-1644996395-903-width600height360

2. Tóc mất đi độ bồng bềnh

Nếu bạn để tóc ngắn như tóc bob hay tóc lob, điều này cực kỳ quan trọng. Độ bồng bềnh là một hiệu ứng giúp khuôn mặt bạn thon gọn hơn. Nếu tóc đã ngắn mà lại xẹp, nhanh bết thì chứng tỏ kiểu tóc của bạn đã mất dáng rồi đấy, hãy đi đổi kiểu ngay nào.

3. Bạn trông già đi

Có một vài kiểu tóc sẽ cộng thêm vài tuổi cho gương mặt của bạn. Và như thế bạn, dù để một kiểu tóc rất mốt nhưng trông vẫn già nua hơn tuổi thật. Chắc chắn đây cũng là một trong những dấu hiệu hàng đầu thông báo bạn nên thay đổi kiểu tóc nào đó trẻ trung và hợp mặt hơn.

mach-nho-ban-9-meo-giup-mai-toc-mong-hoa-day-bong-benh-cuon-hut-0-1497928734-width700height944

Nếu ai đó chê khéo điều này, bạn hãy tỉa tóc thành những tầng nhẹ nhàng và sử dụng tông màu nhuộm sáng cho tóc. Mái tóc mới mẻ sẽ khiến bạn trông thật trẻ trung và chắc chắn sẽ giúp chủ nhân nhận nhiều lời khen ngợi.

4. Bạn thay đổi phong cách thời trang

Kiểu tóc mới sẽ giúp cho công cuộc thay đổi hình ảnh thành công hơn, cũng như tạo được sự chú ý đối với những người xung quanh, tránh được tình trạng “nửa vời” khi phong cách và kiểu tóc không có chút liên quan đến nhau.

5. Tóc bị ngả màu

Những mái tóc nhuộm sẽ chỉ đẹp thời gian đầu, càng về sau nó lại càng có xu hướng không được bóng bẩy như ban đầu. Chính bởi vậy, khi bạn nhuộm tóc, nhất là những tông màu thời trang có màu xanh, đỏ, tím thì nên phủ lại màu sau vài tháng nếu không muốn sở hữu một mái tóc phai, xỉn màu.

kieu-toc-1

6. Bạn để một kiểu tóc quá lâu

Nếu như nhiều năm nay bạn chỉ trung thành với một kiểu tóc thì đã đến lúc cần “refesh” rồi. Có thể bạn đã quen với 1 kiểu tóc nào đó nhưng điều này sẽ khiến cho hình ảnh của bạn trong mắt người khác trở nên đơn điệu, nhàm chán. 

7. Tóc hư tổn quá nhiều

Khi thấy đuôi tóc đã quá xác xơ, bạn còn lựa chọn nào nữa đâu, hãy cắt tóc thôi. Sau khi đã cắt được kiểu tóc mới rồi, hãy giữ gìn tóc tai cẩn thận để không làm lãng phí vẻ đẹp này. Ngoài dầu gội và dầu xả, nên dùng thêm ít nhất là một loại kem ủ tóc. Khi tóc còn ướt, nhất định không được buộc cao hay búi vì sẽ dễ làm gãy và mất nếp tóc.

Mỗi sự thay đổi lớn dù là tích cực hay tiêu cực trong cuộc đời cũng đáng để đánh dấu lại. Một kiểu tóc đẹp sẽ giúp nàng có được niềm vui mới trong cuộc sống khi phiền muộn hoặc sẽ nhân niềm vui khi hạnh phúc.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link