Kiểu tóc từng bị chê bai 10 năm trước giờ lại được các người đẹp Vbiz lăng xê vì quá sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại, nó đang được các ngôi sao lăng xê hết mực, tuy nhiên được biến đổi với hiệu ứng hoàn toàn khác.

Những năm đầu 2010, kiểu làm tóc được nhiều chị em lẫn giới trẻ ưa chuộng chính là mốt uốn xoăn lọn tóc, các chị em thường rẽ ngôi lệch điệu đà. Nếu rẽ ngôi giữa và không make up thường khiến cho gương mặt dừ đi vài tuổi, cộng thêm việc ăn mặc không phong cách sẽ rất... quê.

Thế nhưng, giờ đây, phủ sóng newfeed của các bóng hồng Vbiz lại chính là kiểu tóc rẽ ngôi giữa này.

Empty

Hồ Ngọc Hà có lẽ là mỹ nhân ưa chuộng mốt tóc cũ này nhất. Bà mẹ 3 con dù make up rất đậm nhưng mái tóc lại tinh giản với việc rẽ ngôi giữa, búi thấp gọn gàng.

Empty

 Hương Giang diện đồ công sở hay đầm dạ hội của các hoa hậu cũng đều auto búi tóc, rẽ ngôi giữa thẳng hàng.

Các người đẹp Vbiz đã làm mới thêm kiểu đầu truyền thống này với nhiều layout make up và phong cách ăn mặc thời thượng. Xu hướng làm tóc không chỉ hợp với style tút sắc đậm đà mà ngày càng hướng tới sự tinh giản nhưng thời thượng.

Empty

 Hương Giang nổi tiếng với tone make up cam nhạt vẫn khiến người ta phải thốt lên quá đẹp ở lần xuất hiện trong đêm chung kết Miss Internatinal Queen 2022.

Empty

Một số kiểu làm tóc khác cũng đang được các bóng hồng lăng xê là chia ngôi đều 50/50 và tết tóc đuôi sam.

Empty

3 bóng hồng quyền lực của 1 game show cùng trưng dụng kiểu tóc được làm mới từ mốt xưa.

Empty

Những cô nàng có phong cách cá tính, kiểu cách có thể tham khảo cách búi tóc với những sợi tóc highlight.

Empty

Để thêm phần phong cách, chị em có thể uốn rối tóc và tết thêm 2 lọn tóc chính giữa và để rủ xuống mặt cho các outfit màu sắc.

Empty

Mùa hè này còn đang là sự lên ngôi của các set đồ crochet màu sắc vì vậy kiểu tóc này lại càng phù hợp hơn. 

Empty

Phong cách rẽ tóc quyển vở này còn có thể áp dụng với cả phong cách đời thường. "Chiến binh" Miss Supranational Vietnam 2022 Kim Duyên trung thành với kiểu tóc hiện đại và tôn khí chất mọi lúc mọi nơi.

Empty

Lương Thùy Linh đơn giản chỉ là duỗi thẳng mái tóc, rẽ ngôi gọn gàng và vén gọn sau mang tai thôi mà vẫn vẫn rất xinh đẹp. 

Nhìn chung, mái tóc rẽ ngôi có thể áp dụng được trong mọi hoàn cảnh. Tuy nhiên, chị em muốn mình trông rạng rỡ và khí chất vẫn nên tô điểm cho mình chút make up. Đôi khi không cần phải quá cầu kì trang điểm mắt mà một chút nhẹ nhàng thôi cũng đủ có được sự quyến rũ. Tóc rẽ ngôi giữa thực tế có rất nhiều ưu điểm dù hơi kén mặt. Khuôn mặt hài hòa không quá mập là hoàn toàn có thể chinh phục được kiểu tóc khó nhằn này rồi. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link