6 nét tướng của đàn ông thất bại, phá tài: Có 1/6 điểm cũng đủ khốn khó, có bao nhiêu tiền là phá sạch

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, dựa vào tướng mạo có thể dự đoán được tính cách vận mệnh của một người. Những người sở hữu một trong 6 nét tướng dưới đây được nhận định là có số không phát đạt.

Mắt nhỏ, hốc mắt sâu

Theo nhân tướng học, người có tướng mắt này thường có vận may không tốt. Họ có tính cách tính toán chi li, hay soi mói, nhỏ nên, sống không có lý tưởng, khát vọng. Vì vậy, về mặt sự nghiệp, họ thích an phận, dễ tụt hậu so với đồng nghiệp và bạn bè. Ngoài ra, vận may không đủ tốt nên dù chăm chỉ, cố gắng thì tài vận của người này cũng không được như ý.

Dáng người cao nhưng không thẳng

Theo nhân tướng học, người có dáng cao thẳng là tướng phú quý. Ngược lại, người dáng cao nhưng tướng cong vẹo không thẳng hoặc đến trung vận dáng lưng đã còng là người có tướng phá tài. Người như vậy thường có cuộc sống khốn khó.

Người gầy, ánh mắt vô thần

Người xưa tin rằng những người có thân hình gầy guộc thì phúc phần sẽ mỏng. Nếu cộng thêm đôi mắt vô thần, nhìn lờ đờ, không thể hiện cảm xúc gì thì đích thị là tướng người phá tài. Tài lộc của người này thường kém, dù kế thừa sản nghiệp tổ tiên để lại cũng khó phát triển.

Trán nhỏ, nhiều đường vân, tối tăm, có nốt ruồi

6-net-tuong-dan-ong-that-bai-01

Theo nhân tướng học, người có vầng trán nhỏ, nhiều đường vân ngang dọc, nhiều nốt ruồi thì cuộc đời luôn gặp trở ngại, khó khăn. Trước tuổi 30, vận khí của người này chỉ dừng ở mức trung bình.

Nếu trên trán có nốt ruồi thì sự nghiệp không gặp nhiều may mắn, công danh không được như ý. Ngoài ra, những người có tướng nay cũng hay gặp thị phi ở nơi làm việc.

Giọng nói không phân biệt được là nam hay nữ

Xét về mệnh lý, người có giọng nói không phân biệt được nam hay nữ có số mệnh thăng trầm bất ổn, khi lên voi, lúc xuống chó. Đàn ông sở hữu giọng nói như vậy thường khắc vợ, làm khổ vợ con.

Lông mày mọc lộn xộn

6-net-tuong-dan-ong-that-bai-02

Người có lông mày mọc lộn xộn thường có tính cách nóng vội, không khéo léo trong giao tiếp nên dễ làm mất lòng người, dễ gặp trở ngại trong công việc.

Những người này không hẳn xấu tính nhưng vì giao tiếp kém, lại hay nóng vội nên thường bị thua thiệt. Vì vậy, đường công danh sự nghiệp cũng không may mắn.

Dáng đi uốn éo

Theo nhân tướng học, dù là nam hay nữ sở hữu dáng đi uốn éo như rắng thì đều có tinh thần bất ổn, dễ đổi ý, không có chính kiến, gió chiều nào xoay chiều ấy. Đây cũng là tướng người không có tài, ăn tiêu hoang phí.

Sống mũi lộ xương, nghiêng lệch

Người có tướng mũi như vậy thường có tâm tà, hay suy nghĩ tiêu cực, bội tín bội nghĩa. Ngoài ra, người này thường cố chấp, hiếu thắng, không hợp để kết giao làm ăn.

Vận mệnh của người này bất ổn, lúc lên lúc xuống, hay bị kẻ xấu hãm hại trong công việc. Nếu sống mũi có nhiều đường vân chồng chéo, xuất hiện vết thâm đen thì cuộc sống càng cực khổ.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link