6 nốt ruồi "ngàn vàng khó mua", ai sở hữu cả đời hưởng phúc, tiền tiêu chẳng hết

( PHUNUTODAY ) - Người sở hữu nốt ruồi quý như vàng ngọc này thì chớ vội xóa nốt ruồi đi kẻo ảnh hưởng đến tài lộc.

Nhân tướng học có nói, những nốt ruồi sau sẽ mang lại tài lộc, may mắn cho những người sở hữu. Vì vậy, nếu có 6 nốt ruồi này, bạn chớ vội xóa đi kẻo xua đuổi vận may.

Nốt ruồi ở môi trên

Theo nhân tướng học, nốt ruồi ở môi trên được cho là phúc tướng. Người sở hữu nốt ruồi này thường giỏi ăn nói, giàu có, thành đạt, trên đời này được hưởng không thiếu của ngon, vật lạ.

Người có nốt ruồi này thường giỏi trong kinh doanh, buôn bán hay quan hệ xã hội, họ không mấy khi phải bận tâm về cơm ăn áo mặc, trời ban cho họ nhân sinh quan phóng khoáng và mạng lưới quan hệ ngoại giao rộng khắp.

1

Nốt ruồi trên trán

Người sở hữu nốt ruồi trên trán là người có cuộc sống hạnh phúc, tài lộc, đường quan lộ mở rộng, sự nghiệp thăng tiến lên nhiều vị trí cao. Người đàn ông có nốt ruồi trên trán thường sống rất tình nghĩa, giúp đời, giúp người.

Nếu nốt ruồi xuất hiện ở khu vực này thì chủ nhân của nó là người có tài vận tốt đẹp, cuộc sống phú quý. Thường có quý nhân phù trợ, luôn gặp điều tốt lành và có số hưởng cuộc sống giàu sang, đủ đầy.

3

Nốt ruồi ở thái dương

Nốt ruồi nằm ở thái dương trái được xem là vị trí tương đối may mắn với nữ giới, tuy nhiên lại ngược lại với đàn ông. Cụ thể: Nữ giới sở hữu vị trí nốt ruồi này thường là người có khả năng ngoại giao, tính cách của những người này tương đối thoải mái, cởi mở nên được nhiều người yêu thích.

Theo nhân tướng học, người có nốt ruồi ở thái dương khá hiếm, trong nhân tướng học người ta gọi là “cung di cư” hay là “cung ngựa sân khấu” có tiềm năng xuất ngoại, du lịch nước ngoài. Công việc thuận lợi, thăng quan tiến chức, được đi nhiều nơi mở mang tầm mắt, càng đi nhiều thì càng phát triển.

Nốt ruồi ở cung Điền trạch

Cung Điền trạch trong xem tướng mặt và xem tướng nốt ruồi chính là vị trí nằm giữa lông mày và mí mắt trên. Ai có nốt ruồi ở đây thường là người nhiều tài lẻ, dung mạo hơn người. Họ là những người sở hữu tài năng hơn người nên sớm gặt hái được thành công, được hưởng phú quý dễ thành danh khi ngoài 38 – 40 tuổi.

Người có nốt ruồi này không nên làm trong ngành bất động sản, cần chuyên tâm phát triển sự nghiệp theo định hướng và lựa chọn ban đầu. Càng kiên định theo con đường họ chọn, thành công sẽ càng vững bền và an ổn. Những người này đầu tư bất động sản cũng rất dễ thành công.

4

Nốt ruồi ở đuôi lông mày

Nửa cuối lông mày từ phần giữa hất trở về sau được gọi là Thái hà, tượng trưng cho trí tuệ và tài năng. Người nào có nốt ruồi phú quý mọc ở đuôi lông mày thường được nhận định là người có mạng lưới xã giao phong phú, hợp làm ăn kinh doanh, càng về hậu vận càng phát đạt, giàu có.

Theo nhân tướng học, phúc khí còn phụ thuộc vào kích thước và màu sắc của nốt ruồi. Chính vì thế, nhiều người sống một đời sung túc, hạnh phúc, vui vẻ viên mãn, nhưng lại có người chỉ hưởng được những cái sướng vừa đủ dù cùng vị trí nốt ruồi, nhưng khác nhau hay độ lớn.

Nốt ruồi nằm giữa lông mày

Khi trên mặt bạn xuất hiện nốt ruồi nằm giữa lông mày thì đó chính là nốt ruồi ở vị trí Gian Môn. Cần chú ý, đây không phải là nốt ruồi nằm phía trên đường lông mày, cũng không phải nằm ở cuối lông mày nhé, đừng nhầm lẫn.

Bởi nếu nốt ruồi nằm ở những vị trí đó thì chẳng những rất có thể sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến vận khí của mệnh chủ, mà còn chẳng thể bộc lộ tài trí hơn người của mệnh chủ được.

Chỉ có nốt ruồi nằm giữa lông mày mới mang điềm báo vận may sắp đến. Trong thuật xem tướng, nốt ruồi nằm ở vị trí này trên mặt được gọi là “khuôn mày tàng châu”, tức trong khuôn mày có châu báu. Đây là nốt ruồi may mắn mang nét phúc tướng điển hình.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link