6 sai lầm khiến ''chuyện phòng the'' của phụ nữ tuổi 30 tuột dốc không phanh

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ 30 có thể nhiều lúc cảm thấy mất cảm xúc. Điều đó là điều hoàn toàn tự nhiên, nguyên nhân xảy đến là do không có sự mới mẻ, kích thích cuộc yêu.

Lười ''yêu''

Hoạt động ân ái không những tốt cho sức khỏe mà còn gắn kết tình cảm vợ chồng. Thế nhưng có không ít người phụ nữ sau tuổi 30 lại cảm thấy lười yêu, cảm giác chuyện chăn gối không còn mặn mà. Họ bịa ra cả hàng tá lý do như bận bịu, ốm đau để từ chối chồng. Chỉ vì sai lầm này mà không ít chị em đã tự đẩy chồng ra xa mình, thường xuyên cãi cọ mà khiến hôn nhân trở nên rạn nứt.

Quên hẳn ''yêu'' vì quá bận công việc, nhà cửa và con cái

Khi phụ nữ có con cái cộng thêm bận rộn công việc, nhà cửa những cũng không đồng nghĩa với việc để chồng ''ăn chay''. Giai đoạn này có nhiều chị em sau khi sinh con mải quên rồi trở thành áp lực thì lại càng ''ân ái'' để giải tỏa bản thân. Đừng quên rằng chính chuyện gần gũi chồng sẽ giúp bạn giải tỏa được năng lượng hơn bất cứ thứ gì.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Mất tập trung

Nhiều chị em phụ nữ cho rằng kỹ thuật ''yêu'' của mình quá điêu luyện nên cứ mặc chuyện vừa gần gũi chồng vừa càm ràm. Nào là than vãn giá điện tăng, con cái học hành như thế nào. Hành động này không chỉ khiến cả hai thêm khó chịu mà còn mất tập trung. Sai lầm này chắc chắn sẽ khiến chồng muốn rời khỏi cuộc yêu ngay lập tức.

Làm cho xong nghĩa vụ chứ không có hứng

Phụ nữ 30 có thể nhiều lúc cảm thấy mất cảm xúc. Điều đó là điều hoàn toàn tự nhiên, nguyên nhân xảy đến là do không có sự mới mẻ, kích thích cuộc yêu. Nhiều chị em chỉ chịu lên giường để hoàn thành nghĩa vụ cho xong chứ không hề hứng thú. Nếu để tình trạng này diễn ra lây ngày thì vợ chồng sẽ càng cách xa nhau hơn đấy.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Không chịu chủ động trước

Đây là một trong những sai lầm khiến ''chuyện ấy'' của phụ nữ 30 tuột dốc. Khác hẳn với thời con gái, các chị sau tuổi 30 vì lười mà chẳng bao giờ chủ động đòi hỏi, chủ động với chồng nếu bản thân muốn ân ái. Chính phụ nữ tự đánh mất đi gia vị tình yêu của vợ chồng để thăng hoa cảm xúc, giúp cuộc yêu đạt chất lượng hơn.

Giả vờ ''tới đỉnh''

Theo cách chuyên gia thì đàn ông học cực kỳ ghét việc đối phương không tới đỉnh được. Bởi điều này khiến họ cảm thấy thiếu tự tin về bản thân và chẳng còn muốn ân ái. Có lẽ vì vậy mà nhiều chị em thường giả vờ thăng hoa để làm hài chồng. Nhưng nếu bị chồng phát hiện ra sẽ phải hứng chịu những hậu quả khôn lường.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link