6 tips đơn giản giúp cô nàng có vóc dáng tam giác ngược sành điệu hơn gấp bội phần

( PHUNUTODAY ) - Các gạch đầu dòng sau đây sẽ giúp bạn linh hoạt hơn trong việc mix & match phù hợp với số đo ba vòng.

Với ai sở hữu dáng tam giác ngược (hay quả dâu) thường bị cho là thiếu nữ tính và kén trang phục. Tuy nhiên có nhiều mỹ nhân dù có vóc dáng này nhưng vẫn chứng minh độ sành điệu với phong cách thời trang vô cùng ấn tượng. Chỉ cần khéo léo tận dụng những món đồ làm bật lên những ưu điểm và đường nét quyến rũ trên cơ thể. Các gạch đầu dòng sau đây sẽ giúp bạn linh hoạt hơn trong việc mix & match phù hợp với số đo ba vòng.

Trên tối giản, dưới cầu kỳ

Bạn nên chọn những chiếc áo tối màu kết hợp cùng cùng quần hoặc chân váy có màu sắc tương phản kèm hoạ tiết bắt mắt. Cách kết hợp này sẽ tạo cảm giác như phần hông trở lên đã thon gọn hơn. Với cách “chiếu sáng” phần dưới với màu sắc tươi sáng hơn cũng là cách tạo chỗ ẩn nấp cho những khuyết điểm cơ thể. Hiệu ứng sáng – tối còn được áp dụng vào việc layering ví dụ như áo đen bên ngoài áo trắng bên trong hoặc ngược lại.

Empty

Quần phom rộng

Tránh chọn những chiếc áo ôm sát cơ thể. Thay vào đó, áo sơ mi thoải mái hoặc áo thun vừa vặn mới là những món đồ thích hợp với thân hình này. Nên kết hợp cùng một chiếc quần phom baggy để giúp phần chân tỉ lệ thuận với phần thân trên. Hiện nay ttrào lưu underboots không thực sự dành cho bạn bởi những chiếc áo crop quá ngắn sẽ phản tác dụng và khiến phần trên trở nên nặng nề hơn. 

Empty

Nhấn nhá ở vòng eo

Những ai thích thiết kế đầm suông dáng dài hoặc phong cách street wear nhưng sợ lộ khuyết điểm của mình, bạn có thể dùng thắt lưng hoặc chọn những thiết kế chít eo để mở rộng kích thước phần hông.

Empty

Phần vai mềm mại

Áo blazer độn vai hoặc những món đồ làm tăng thêm độ ngang và thô cho phần vai chính là item tối kỵ của những nàng sở hữu vóc dáng quả dâu. Hãy chọn những chất liệu như lụa, voan giúp tạo độ xuôi cho vai về mặt thị giác.

Cổ áo đặc biệt

Bạn nên chọn áo có cổ xẻ sâu và thuôn dài, chẳng hạn như dạng cổ chữ V và chữ U. Bạn cũng có thể phá vỡ thế “dàn ngang” của phần vai bằng những thiết kế bất đối xứng. Nếu bạn sở hữu cần cổ cao như thiên nga, đừng ngần ngại tận dụng áo cổ lọ như một “bảo bối” lợi hại để tăng chiều dài cho cơ thể.

Empty

Họa tiết sọc dọc

Sọc dọc vừa hack dáng vừa cải thiện khuyết điểm. Nhưng lưu ý hoạ tiết này chỉ nên xuất hiện ở phần áo hoặc phần thân trên của món đồ. Có thể chọn chi tiết sọc dọc ở hai bên phần tay áo được phối cùng một chiếc quần mommy jeans. Hoạ tiết này giúp làm mờ cơ bắp và tạo cảm giác cánh tay thon thả. 

Empty
Theo:  xevathethao.vn copy link