Loạt bí quyết lên đồ đi biển cực chất và xịn sò của Ninh Dương Lan Ngọc

( PHUNUTODAY ) - Các nàng hãy qua cách lựa trang phục của Lan Ngọc qua bài viết dưới đây để tìm cho mình những gợi ý thú vị và phù hợp nhất nhé.

Không chỉ sở hữu làn da mịn màng bất chấp camera thường, Lan Ngọc còn khiến chị em mê mẩn với gu thời trang đi biển đẹp miễn "chê". Nếu đang có kế hoạch đi biển, mà không biết diện gì cho đẹp, chị em có thể tham khảo cô nàng nhé. 

1. Đồ tắm 2 mảnh 

Nhắc tới thời trang đi biển thì dường như đồ tắm 2 mảnh đã trở trang phục quốc dân được nhiều chị em lựa chọn. Lan Ngọc cùng thường diện những bộ đồ bơi có thiết kế nóng bỏng, khoe được đường cong của cơ thể. 

Empty

Nữ diễn viên tuổi 32 chọn sét đồ tắm màu xanh dương nổi bật. Lan Ngọc khoe được thân hình thon gọn mà không quá táo bạo. 

Empty

Điểm nhấn của bộ trang phục này là được làm từ chất liệu vải thun cao cấp, cùng họa tiết thổ cẩm tôn lên được sự sang trọng.

Empty

Lan Ngọc đã gây ấn tượng với thiết kế đồ bơi được làm từ sợi len móc thủ công vô cùng cẩn thận. Cô nàng chọn chiếc áo bra viền đen kết hợp với quần shorts cùng chất liệu. 

2. Váy maxi 

Dường như đây là món đồ được lòng hầu hết các chị em, bởi nó vừa đa dạng về mẫu mã, phù hợp với mọi lứa tuổi và đặc biệt là hack dáng cực đỉnh.

Empty

Đây là mẫu maxi rất được lòng chị em trong đó có Lan Ngọc. Với thiết kế cổ yếm được may dập ly, có khả năng che được hầu như mọi khuyết điểm của cơ thể giúp chị em tự tin "cân" các style khác nhau. 

Empty

Thiết kế váy maxi dáng đứng, nhấn ở phần áo giúp Lan Ngọc trở nên sang trọng, vừa đủ để thu hút ánh nhìn của đối phương.

Empty

Điểm nhấn của trang phục này còn nằm ở phần đuôi với thiết kế dập ly, tạo độ phồng cho váy. Đây là một lựa chọn phù hợp cho các nàng có thân hình "quả lê".

Empty

Lan Ngọc diện một chiếc đầm trắng với phần tay áo phồng, cổ tim và khoét ở phần eo. Nhờ vậy, bộ trang phục đã giúp cho cô nàng trở nên năng động, nhí nhảnh và trẻ trung hơn so với tuổi ngoài 30. 

3. Trang phục năng động

Bạn hoàn toàn có thể diện những trang phục đời thường, năng động nhưng vẫn mang phong cách du lịch phóng khoáng và thoải mái. 

Empty

Lan Ngọc vô cùng cuốn hút trong bộ đồ jean tông xuyệt tông khi check in tại bãi biển. Chiếc áo cúp ngực thiết kế theo phong cách jumpsuit được cắt sẻ khéo léo khoe vòng 2 "con kiến".

Empty

Không cần quá cầu kì, lần này nữ diễn viên đã chọn chiếc áo ba lỗ trắng trơn kết hợp cùng quần ống rộng mang họa tiết sọc vằn. Đây sẽ là một lựa chọn an toàn và tạo cảm giác thoải mái cho các chị em "ngại" khoe dáng. 

Và tất nhiên, muốn có một bộ trang phục thật hoàn hảo để thả dáng khi đi biển, Lan Ngọc cũng đã vô cùng nỗ lực để có được vóc dáng như hiện tại. Lan Ngọc hiện tại đã trở thành một trong số mỹ nhân có thân hình chuẩn không cần chỉnh trong Vbiz. Nhờ vậy dù là bộ cánh cắt xẻ hay đồ bơi nóng bỏng, Lan Ngọc đều cân đẹp.

Theo:  xevathethao.vn copy link