6 tips quan trọng giúp bạn chọn được chiếc áo khoác sành điệu và phong cách

( PHUNUTODAY ) - Nếu chọn sai, áo khoác sẽ khiến bạn mất điểm phong cách.

Áo khoác là món thời trang được các chị em chú trọng đầu tư. Áo khoác có đa dạng mẫu mã, và không phải kiểu nào cũng lý tưởng để sắm về. Các nàng nên lưu ý những điều sau khi chọn áo khoác. 

Chọn áo khoác phù hợp với vóc dáng

Cô nàng có dáng người bụ bẫm có thể chọn kiểu áo khoác có hình hơi chữ A. Kiểu này có thể cân đối trực quan tỷ lệ cơ thể. Với những cô nàng có dáng người mảnh mai, áo khoác thẳng hoặc hơi bó eo có thể giúp khoe đường cong cơ thể và tăng thêm vẻ sang trọng.

ao_khoac1

Đường may tối giản

Đây được co là một khía cạnh không thể bỏ qua khi lựa chọn áo khoác. Một đường cắt tốt có thể làm cho chiếc áo khoác vừa khít hơn mà không trông cồng kềnh, diện và mix cùng các món đồ khác cũng dễ dàng hơn. 

Chú ý đến chất liệu

Vải chất lượng cao không chỉ mang lại cho người mặc cảm giác sang trọng mà còn khiến họ ấn tượng hơn. Chọn một số loại vải có họa tiết mềm mại và độ bóng vừa phải. Các nàng cũng nên xem xét độ ấm áp và thoáng khí của vải, cũng như xem đường cắt và chất liệu của áo khoác, bạn có thể nâng cao đáng kể diện mạo tổng thể của bộ trang phục và tránh trông lỗi thời.

Chọn trang phục bên trong phù hợp

Các món đồ ặmc bên trong phù hợp nên phối hợp với kiểu dáng và màu sắc. Việc tạo cảm giác xếp lớp cho trang phục cũng đặc biệt quan trọng. Điều này có thể đạt được bằng cách xếp lớp các vật phẩm có độ dài và kết cấu khác nhau.

ao_khoac2

Đơn giản hoá trang phục

Các nàng nên tránh mặc quá nhiều lớp hoặc thiết kế quá phức tạp có thể trông quá cồng kềnh, luộm thuộm dễ mất điểm. Đặc biệt màu sắc và hoa văn của áo khoác cũng cần được phối hợp hài hoà. Thông qua việc xếp lớp và phối màu hợp lý, áo khoác có thể được mặc để thể hiện khí chất trưởng thành, cao cấp, sang chảnh hơn 

Chọn phụ kiện đơn giản, thanh lịch

Các món phụ kiện phù hợp có thể tạo thêm nét hoàn thiện. Đối với phụ nữ ở độ tuổi trung niên, việc lựa chọn những phụ kiện đơn giản và thanh lịch, như vậy mới có thể làm nổi bật hơn vẻ quyến rũ, trưởng thành.

Những phụ kiện tinh tế nhưng không quá phô trương có thể tăng thêm sự sang trọng cho tổng thể, và cảm giác cũng dịu mắt hơn khá nhiều. Màu sắc và kiểu dáng của phụ kiện cũng nên phù hợp với chiếc áo khoác để tạo nên hình ảnh tổng thể hài hòa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn