Ngắm nghía các tín đồ thời trang lên đồ với áo gile len, chị em sẽ có thêm "vựa" ý tưởng diện đẹp

( PHUNUTODAY ) - Món đồ tưởng chừng như lỗi mốt này đã có sự trở lại mạnh mẽ vô cùng trong mùa Đông năm nay.

Ghi lê (gile) len hay còn gọi vest len - món đồ được nhiều chị em yêu thích. Một chiếc áo gile len ấm áp và nhiều màu sắc có thể phối thành nhiều lớp theo hàng nghìn cách khác nhau hoặc màu trung tính có thể mix đồ thanh lịch. 

Empty

 Mũ lưỡi trai màu xanh nhạt, áo sơ mi trắng, áo gile sặc sỡ và quần nhung màu xanh - một diện mạo hoàn hảo cho ngày cuối tuần tan sở.

Empty

Chiếc áo gile có tua rua và hở ở hai bên được mặc bên ngoài chiếc áo khoác màu xanh lá cây cùng chiếc váy len. 

Empty

Chiếc váy tartan màu vàng rất thanh lịch khi được mặc cùng áo sơ mi nữ tính và chiếc áo gile màu đen với kiểu dệt rời. Diện mạo ngay lập tức trở nên hiện đại nhờ sự lựa chọn giày dép táo bạo: bốt đế đen, cao dày tăng thêm vài centimet. 

Empty

 Áo gile len nâu kiểu dáng phá cách - món đồ được yêu thích nhất thời điểm hiện tại, rất phù hợp với áo khoác và quần da để hở mắt cá chân. 

Empty

 Mùa đông năm 2022 chứng kiến sự trở lại của những items oversized, chiếc áo gile màu nâu đậm được dệt và cắt cúp, chiếc quần tây oversized màu xanh lá đầy cá tính.

Empty

 Kết hợp áo gile và quần tây hoàn hảo, đặc biệt nếu sử dụng màu hồng phấn nhạt và màu trắng tương phản.

Empty

Màu sắc tươi sáng của áo gile tương phản hoàn hảo với màu đen của áo sơ mi và màu xanh lá cây tươi sáng của khăn quàng cổ.

Empty

 Cô nàng Hollie Mercedes Pieters chọn sự tối giản của gile len xám bằng cách phối layer trên áo sơ mi oversized.  Từ những chiếc áo gile bó sát và sặc sỡ cho đến những chiếc áo rộng thùng thình với những chiếc áo cổ lọ ngoại cỡ đều được trưng dụng. 

Empty

Chiếc áo vest dệt kim được mặc trên da trần, giống như một chiếc áo dạ hội.

Tín đồ thời trang "phát điên" về áo gile bởi xu hướng này đang rất mạnh trong mùa lạnh 2022. Ưu điểm lớn nhất của gile len nằm ở chỗ nó là một loại trang phục có tính sáng tạo cao, có thể mặc theo nhiều cách khác nhau. Trong đó mix cùng áo sơ mi và áo len cổ lọ đang được xem như là hiệu ứng thời trang. Có thế áo cổ lọ được xếp lớp bên ngoài những chiếc áo sơ mi quá khổ, bên dưới những chiếc áo gile và áo khoác dày là đã có ngay set đồ để đi chơi rồi. 

Cách kết hợp màu sắc của áo gile cũng theo phong cách tối giản. Khi nói đến các sắc thái nhẹ nhàng hoặc màu phấn, sự xen kẽ giữa áo gile len, áo sơ mi sáng màu và quần tây phù hợp mix cùng áo gile sẽ rất hiệu quả. Còn với đồ màu có họa tiết hoa văn, nên tránh sự tương phản quá mức mà nên đồng điệu. 

Theo:  xevathethao.vn copy link