7 mẫu nhà 2 tầng 8x10m đẹp, đầy đủ công năng tiện nghi nhất

( PHUNUTODAY ) - Nhà 2 tầng 8x10m được xem là kích thước nhà khá lý tưởng, có thể kết hợp được nhiều phong cách kiến trúc khác nhau, tạo nên vẻ đẹp độc đáo riêng biệt.

Mẫu nhà 2 tầng 8x10m mái bằng

Mẫu nhà này có phần mặt tiền được thiết kế mái bằng làm toát lên vẻ đẹp hiện đại, đẳng cấp. Kiến trúc sư đã khéo léo kết hợp các gam màu trung tính, trong đó tông màu trắng chủ đạo kết hợp cùng với kính cường lực tạo nên cảm giác rộng rãi cho ngôi nhà.

Mẫu nhà 2 tầng 8x10m kiểu mái thái

Ngoại thất của mẫu nhà 2 tầng này có kiến trúc đơn giản, sở hữu nét đẹp chắc chắn. Mẫu nhà có sự kết hợp giữa kiến trúc mái thái truyền thống và phong cách tân cổ điển, các ô cửa kính được bố trí một cách khéo léo nhằm đem lại ánh sáng, tạo cảm giác thông thoáng cho không gian bên trong.

Ngoại thất ngôi nhà sử dụng màu sơn là gam màu trắng tinh tế, kết hợp với ô cửa đen tạo nên sự tương phản ấn tượng.

Mẫu nhà 2 tầng 8x10m mái nhật

Trên diện tích đất 8x10m, ngôi nhà được thiết kế thông minh và tiết kiệm không gian, mang đến không gian sống thoải mái và tiện nghi cho cả gia đình.

Mái nhật với thiết kế đơn giản dốc nhẹ khiến cho ngôi nhà mang vẻ đẹp truyền thống đồng thời mang lại sự thoáng đãng cho không gian sống bên trong. Kiểu mái này không chỉ bền vững, chống chịu với thời tiết mà còn giúp tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và gió mát vào nhà. Nhờ vậy mà không gian sống trong nhà luôn thông thoáng và dễ chịu.

Nhà 2 tầng 4 phòng ngủ 8x10m

Mẫu nhà này có kiến trúc vuông vắn và hấp dẫn. Với tông màu chủ đạo là trắng kết hợp màu xanh than từ hệ mái nhật giúp ngôi nhà mang phong cách hướng kiến trúc châu Âu.

Hệ mái nhật của ngôi nhà có độ dốc vừa phải, mở rộng ra các hướng khác nhau và viền mái nổi bật với đường chỉ màu trắng thu hút ánh nhìn. Hệ thống cửa sổ bằng nhôm kính giúp ngôi nhà trở nên sang trọng hơn đồng thời cũng tạo sự thông thoáng cho không gian bên trong.

Mẫu nhà phố 2 tầng 8x10m

Mẫu nhà 2 tầng với diện tích 8x10m này được thiết kế theo phong cách kiến trúc mái bằng hiện đại. Những hình khối vuông vức, mạnh mẽ đã làm cho căn nhà trở nên vững chắc và sang trọng hơn. Ngoài ra, xung quanh căn nhà được trang trí bởi hệ thống cây tiểu cảnh độc đáo, được trồng đều đặn tại ban công phía trước của cả tầng 1 và tầng 2.

Phần mái che nằm ngay trên tầng 2 được sử dụng thanh sắt song song, tạo không gian có thêm ánh sáng tự nhiên và mát mẻ.

Nhà mẫu 2 tầng 8x10m hiện đại

Mẫu nhà này nhìn đẹp mắt, đầy sang trọng với gam màu tối, hình khối dứt khoát và mạnh mẽ trên tổng thể kiến trúc. Các thành viên sống tại đây đều được tận hưởng không gian sống tuyệt vời và đáng mơ ước.

Mẫu nhà 2 tầng 8x10m tân cổ điển

Ngôi nhà được thiết kế với hệ thống cột đối xứng đặc trưng, kết hợp với ban công họa tiết có dạng vòm bán nguyệt. Mặt trước và mặt hông của ngôi nhà được hoàn thiện bằng hệ thống khung gỗ lắp kính, tạo nên không gian thoáng đãng và mở, và cùng với sắc màu sơn trắng khiến ngôi nhà toát lên vẻ sang trọng và đẳng cấp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link