Gợi ý mẹo trang điểm phong cách mùa lạnh tôn lên nhan sắc quyến rũ của nàng

( PHUNUTODAY ) - Để theo đuổi Personal Color vào mùa lạnh, bạn nên thiên về nhóm Winter Color.

“Personal Color” hay thường được hiểu là “Màu sắc cá nhân” là thuật ngữ chuyên dùng trong lĩnh vực làm đẹp và thời trang. Chủ đề về Personal Color mới được phổ biến và ứng dụng rộng rãi khắp mọi nơi. Chỉ tính riêng nền tảng Tik Tok, cụm từ liên quan đến chủ đề Personal Color đã nhận về hơn 300 triệu lượt truy cập. Để theo đuổi Personal Color vào mùa lạnh, bạn nên thiên về nhóm Winter Color.

Winter Color  là những sắc thái mùa Đông rực rỡ nhưng đậm màu, phù hợp với những bạn có undertone lạnh. Kết hợp với nhiệt độ và sắc thái màu, bảng Palette Winter được chia thành 3 nhóm nhỏ, lần lượt là Deep Winter – Clear Winter – Cool Winter. Làn da theo tông mùa Đông phù hợp với đa dạng màu sắc như xanh ngọc lục bảo, đỏ rượu vang, đen, xám ghi, hồng cherry,... nổi bật. 

trang_diem1

Kem lót

Kem lót tạo thành một lớp màng bảo vệ ngăn các thành phần của kem nền và phấn đi vào lỗ chân lông, hỗ trợ lớp finish bám trên da tối ưu. 

Đôi mắt long lanh

Những màu mắt rực rỡ hoặc kẻ eyeliner quá cầu kỳ sẽ giảm độ thanh lịch thay vào đó một đường viền kẻ mắt màu nâu sáng phối hợp cùng bảng màu mắt xanh, xám ghi hay hồng đào sẽ đảm bảo sự tinh tế. Đây chính là bước khởi đầu hoàn hảo nếu bạn đang theo đuổi phong cách trang điểm ứng dụng Personal Color.

Mascara 

Mascara thường  được ưa chuộng trội hơn các dòng sắc khác vì sự phù hợp của nó đối với mọi tone trang điểm. Tuy nhiên với lợi thế từ Winter palette của những người có tone da lạnh, mascara nâu hoặc xám không vì vậy mà trở nên thiếu điểm nhấn, mà ngược lại còn góp phần mang đến sự trong trẻo cho nhan sắc của nàng. 

trang_diem2

Phấn má hồng

Tone màu mùa Đông xinh đẹp với những sắc phấn phớt hồng từ cánh sen, nhuỵ đào thêm chút ánh đỏ cùng sắc nâu tím trầm nhẹ cũng là một sự lựa chọn không tồi nhằm đem đến hiệu ứng mềm mại tựa quả mộng chín. 

Son môi

Một đôi môi mang sắc lựu đỏ hay một làn môi tựa cánh hồng đào nổi bật trên nước da trắng xinh ngọt ngào của nàng thơ mùa Đông. Nàng có thể lựa chọn cho mình những tone đỏ với độ phổ sắc đậm nhạt khác nhau để khoác lên mình nét quyến rũ trưởng thành hay mơ mộng mê hoặc như nét xuân sơn.

trang_diem3

Phong cách trang điểm dành cho người thuộc nhóm màu mùa đông thường mang hơi hướng đậm màu giúp làm nổi bật các đường nét sắc sảo trên gương mặt. Lựa chọn phù hợp nhất dành cho trang phục và tông màu trang điểm của người thuộc nhóm màu mùa đông gồm đỏ rượu vang, xanh ngọc lục bảo, xanh navy, xám ghi,.. 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link