Bật mí loạt phương pháp giúp bạn thoát khỏi "tàn dư" da cháy nắng, sạm đen của mùa nắng để lại

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những cách hiệu quả để loại bỏ vết rám nắng còn sót lại từ mùa hè.

Mặt nạ từ sữa

Bạn cần 1/4 cốc sữa đầy đủ chất béo và một nhúm bột nghệ hoặc nghệ tây. Dùng bông tẩy trang thoa lên da và để khô hoàn toàn. Rửa sạch sau 10 phút nữa. Bạn cũng có thể sử dụng nó như một mặt nạ giấy nếu bạn có viên nén mặt nạ giấy. Có thể sử dụng một lần mỗi ngày.

da_dep

Mặt nạ vỏ cam

Trộn bột vỏ cam và lượng sữa vừa đủ để tạo thành hỗn hợp sệt. Thoa lên mặt và cơ thể và để khô hoàn toàn. Làm ẩm da và massage. Rửa sạch và tiếp theo với kem dưỡng da/kem dưỡng ẩm. Sử dụng hai hoặc ba lần một tuần.

Dầu dừa, cà phê

Trong một cái bát, thêm 1/2 cốc cà phê xay và lượng dầu dừa vừa đủ để tạo thành hỗn hợp sệt. Dùng để tẩy da trên trên da ẩm trước khi tắm. Sử dụng hai lần một tuần.

Mặt nạ mật ong

Trong một cái bát, thêm 1 thìa mật ong và vài giọt tinh dầu nghệ hoặc dầu hoa hồng, bất cứ thứ gì bạn có sẵn. trộn đều và thoa đều lên da mặt và cổ. Có thể dùng cho body luôn. Để yên trong 15 phút và rửa sạch. Sử dụng hai lần ba lần một tuần.

da_dep2

Dưỡng da từ đu đủ

Trong một cái bát, nghiền 1/3 chén đu đủ và thêm vào đủ bột gạo để tạo thành hỗn hợp sệt. Sử dụng nó như một mặt nạ cho mặt và cơ thể. Sử dụng hai lần một tuần.

Chà cà chua

Cà chua được biết đến là thần dược chăm sóc da do có nhiều thành phần tốt cho da. Lấy một quả cà chua tươi và cắt làm đôi. Nhúng một nửa vào đường thầu dầu hoặc đường mịn rồi chà lên da mặt và cơ thể. Để cặn lắng trong 5 phút và rửa sạch. Sử dụng cách này hai lần một tuần. 

Mặt nạ từ củ nghệ

Thêm bột nghệ và đủ nước hoa hồng để tạo thành hỗn hợp sệt. Thoa lên da và rửa sạch sau 5 phút. Sử dụng ba lần một tuần. Nếu bạn cảm thấy da mình bị ố vàng, hãy massage bằng gel lô hội tươi trong vài phút rồi rửa sạch.

Nước chanh

Lấy một quả chanh tươi và cắt làm đôi. Nhúng một nửa vào đường thầu dầu hoặc đường mịn rồi chà lên cơ thể. Để cặn lắng trong 1-2 phút và rửa sạch. Sử dụng phương pháp này hai lần một tuần.

Nước cam thảo

Cho 3-4 rễ cam thảo vào lọ và thêm nước. Để nó ngấm qua đêm và sử dụng nước này như một loại xịt khoáng cho mặt và cơ thể sau khi tắm hàng ngày.

Tẩy tế bào chết từ dừa

Trong một cái bát, thêm dừa nạo sấy và lượng dầu dừa vừa đủ để tạo thành hỗn hợp tẩy tế bào chết. Sử dụng nó như một chất tẩy tế bào chết cho mặt và cơ thể trước khi tắm. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link