Hai bước dưỡng da quan trọng không thể bỏ qua nếu không da sẽ xuống cấp trầm trọng

( PHUNUTODAY ) - Theo các chuyên gia, có hai bước trong thói quen buổi sáng mà bạn không bao giờ nên bỏ qua: kem chống nắng và serum vitamin C.

Để thúc đẩy làn da sáng khỏe, ngăn ngừa nếp nhăn nhanh hơn và ung thư da bạn luôn phải duy trì chăm sóc da một cách đúng cách. Đặc biệt, theo các chuyên gia,  có hai bước trong thói quen buổi sáng mà bạn không bao giờ nên bỏ qua: kem chống nắng và serum vitamin C. 

Kem chống nắng

Bước quan trọng nhất trong bất kỳ quy trình chăm sóc da chống lão hóa buổi sáng và một trong những bước quan trọng nhất chính là bôi kem chống nắng. Chị em nên thường xuyên sử dụng kem chống nắng như bước cuối cùng sau khi chăm sóc da và trước khi trang điểm. 

Để ngăn ngừa nếp nhăn sớm và nếp nhăn do tác hại của ánh nắng mặt trời, việc thoa kem chống nắng hàng ngày là rất quan trọng.

cham_soc_da1

Phòng bệnh thực sự là liều thuốc tốt nhất cho sức khỏe làn da của bạn. Dưỡng ẩm và bảo vệ làn da của bạn sẽ đưa bạn đến con đường có được làn da khỏe mạnh và sáng mịn. Sau đó dùng vitamin Ca và bước cuối cùng là dùng kem chống nắng. Bạn nên chọn loại có SPF 30 trở lên với phổ rộng UVA/UVB.

Liều thuốc tốt nhất cho collagen cho làn da của bạn là phòng ngừa và chống nắng. Kem chống nắng phổ rộng bảo vệ khỏi cả tia UVA và UVB và nên chọn loại có SPF 30 trở lên, giúp ngăn tia UV của mặt trời xâm nhập vào da. 

Huyết thanh Vitamin C

Sau khi thức dậy vào buổi sáng, bước đầu tiên mà chuyên gia khuyên dùng là “rửa mặt bằng sữa rửa mặt dịu nhẹ, có độ pH cân bằng, sử dụng nước ấm. Sau đó thoa một loại huyết thanh chống oxy hóa thiết yếu, chẳng hạn như vitamin C. Chất chống oxy hóa là một bước chăm sóc da buổi sáng quan trọng vì chúng giúp làn da của bạn chuẩn bị sẵn sàng cho tất cả các chất ô nhiễm.

cham_soc_da2

Nếp nhăn có thể được giảm bớt bằng cách sử dụng huyết thanh vitamin C, đồng thời bảo vệ làn da của bạn khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. 

Các nếp nhăn nhỏ và lớn trên mặt và cổ sẽ ít nổi bật hơn sau khi sử dụng công thức vitamin C hàng ngày trong ít nhất ba tháng. Kết cấu và vẻ ngoài của da cũng được cải thiện.

Vitamin C có tác dụng bảo vệ các tế bào của bạn khỏi tác hại do các gốc tự do gây ra, là những hóa chất mà cơ thể bạn tạo ra khi phân hủy thức ăn, tiếp xúc với khói thuốc lá, hoặc tiếp xúc với bức xạ từ mặt trời, tia X hoặc các nguyên nhân khác.

Tất nhiên, kem chống nắng cũng quan trọng không kém và sử dụng hai bước này cùng nhau có thể mang lại tác dụng kỳ diệu không chỉ trong việc chống nắng mà còn giúp làn da sáng khỏe hơn về tổng thể. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link